iOS-10.3.2

Apple bất ngờ phát hành iOS 10.3.2 chủ yếu vá lỗi cải thiện hiệu năng

XEM NHANH

iOS 10.3.2 được Apple tung ra ngay trước thềm sự kiện WWDC diễn ra vào tháng sau cùng các bản cập nhật cho các nền tảng khác như macOS, tvOS và watchOS.

iOS 10.3.2 không có tính năng mới

Có lẽ người dùng đang rất mong chờ những tính năng mới hữu ích trong các phiên bản cập nhật. Tuy nhiên, Apple không mang đến nhiều tính năng mới dành cho nền tảng này. iOS 10.3.2 được phát hành chủ yếu vá các lỗi còn tồn đọng, nâng cao khả năng bảo mật và cải thiện hiệu năng của máy. Phiên bản này được Apple chính thức phát hành cho người dùng sau hơn một tháng thử nghiệm dưới các phiên bản beta. Để tải về nền bản cập nhật này, bạn truy cập Setting -> General -> Software Update rồi chọn Download and Install.


Apple phát hành iOS 10.3.2 cho người dùng

Các bản cập nhật khác

Các bản nâng cấp còn lại bao gồm watchOS 3.2.2 và tvOS 10.2.1 hầu như không có bất cứ thay đổi nào đáng kể. Dù vậy, macOS Sierra 10.12.5 nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng. Khi phiên bản này vá những lỗi khá nghiêm trọng như khắc phục sự cố âm thanh với tai nghe USB, tăng khả năng tương thích kho ứng dụng App Store với các bản cập nhật phần mềm trong tương lai và hỗ trợ tốt hơn việc cài đặt Windows 10 Creators thông qua Bootcamp.

macOS Sierra 10.12.5 vá lỗi, nâng cấp bảo mật

Apple sẽ tổ chức sự kiện hội nghị các nhà phát triển WWDC 2017 vào đầu tháng 6 tới, cụ thể là từ ngày 5/6 đến 9/6. Tại sự kiện này, chúng ta sẽ được chứng kiến sự thay đổi lớn của iOS 11 chứ không phải là bản nâng cấp nhỏ như iOS 10.3.2 nữa.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị