iphone-5s-ios-12-5-7-1

Apple bất ngờ gửi “lì xì” đầu năm tới cho người dùng iPhone 5s

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã bất ngờ phát hành bản cập nhật cho một loạt thiết bị cũ, trong đó có cả chiếc smartphone huyền thoại iPhone 5s.

Apple bất ngờ tung bản cập nhật mới cho iPhone 5s và các thiết bị cũ

Cụ thể, Apple đã vừa phát hành một loạt bản cập nhật cho những thiết bị đang hoạt động dựa trên các phiên bản hệ điều hành cũ, bao gồm iOS 12.5.7 và macOS 11.7.3 trở lên. Đây là các bản cập nhật dành cho người dùng vẫn đang dùng các hệ điều hành cũ, cùng với đó là giải quyết nhiều sự cố xảy ra trên iOS 16.3 và macOS Ventura mới được tung ra gần đây. Ghi chú về bản vá bảo mật liệt kê ít nhất 14 hệ thống khác nhau bị ảnh hưởng bởi sự cố bảo mật và đã được vá.

iphone-5s-ios-12-5-7-2

Theo đó, các phiên bản hệ điều hành mới sẽ gồm có:

  • iOS 12.5.7
  • iOS 15.7.3
  • iPadOS 15.7.3
  • macOS Big Sur 11.7.3
  • macOS Monterey 12.6.3

Chiếc iPhone cũ nhất được hỗ trợ iOS 12.5.7 là iPhone 5s, vốn đã ra mắt từ năm 2013. Còn mẫu máy Mac cũ nhất được hỗ trợ macOS Big Sur là MacBook Air, Mac Pro và MacBook Pro 2013. Người dùng hiện tại vẫn còn đang sử dụng những thiết bị này hãy nhanh chóng cập nhật càng sớm càng tốt vì nó sẽ giải quyết được hầu hết các sự cố bảo mật có thể khiến người dùng bị nguy hiểm.

iphone-5s-ios-12-5-7-3

Các bản cập nhật này giải quyết các lỗ hổng trong phần AppleMobileFileIntegrity curl dcerpc DiskArbitration DriverKit Intel Graphics Driver PackageKit Kernel Mail Exchange, Maps Screen Time Weather WebKit và Windows Installer. Người dùng có thể truy cập trang hỗ trợ cập nhật của Apple để tìm hiểu thêm về bản vá và xem số CVE.

Kết

Nếu như thiết bị của bạn đã bật chế độ cập nhật tự động, máy sẽ tự động tải về bản cập nhật và tự động update. Nếu như bạn muốn cập nhật theo cách thủ công, hãy truy câp vào Cài đặt >> chọn Chung >> ấn chọn Cập nhật phần mềm. 

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những linh kiện sản xuất iPhone được làm ở đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ