apple-bat-ngo-cap-nhat-ios-cho-iphone-5s

Apple bất ngờ cập nhật iOS cho iPhone 5S

XEM NHANH

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 12.5.6 cho các mẫu iPhone, iPod touch và iPad cũ hơn không thể chạy phiên bản iOS 15 hiện tại, có cả iPhone 5s. 

Apple phát hành iOS 12.5.6 cho cả iPhone 5s

Bản cập nhật iOS 12.5.6 vừa phát hành có mục đích chính là vá một số lỗ hổng bảo mật còn tồn tại trên thiết bị chạy iOS 12. Bản cập nhật hày có sẵn cho iPad Air, iPad mini 2 và iPad mini 3, cũng như iPod touch thế hệ thứ 6, iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Tất cả các thiết bị này đều không được hỗ trợ với iOS 13.

apple-bat-ngo-cap-nhat-ios-cho-iphone-5s-1
Apple vừa phát hành iOS 12.5.6

Bản cập nhật iOS 12.5.6 có khả năng giải quyết hai lỗ hổng bảo mật lớn. Lỗ hổng đầu tiên có thể cho phép một ứng dụng thực thi mã tùy ý. Lỗ hổng thứ hai là trong WebKit, cho phép các website độc hại có thể chạy các đoạn mã không được kiểm tra, nếu người dùng mở website đó bằng Safari hoặc một trình duyệt nào đó.

Cập nhật iOS 12.5.6 tại đâu?

Người dùng có thể cập nhật iOS 12.5.6 cho những thiết bị cũ bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Bản cập nhật có thể mất vài phút để hiển thị trên thiết bị của bạn khi Apple bắt đầu quá trình triển khai. Số bản cập nhật là 16H71. iOS 12.5.6 có dung lượng gần 300 MB.

apple-bat-ngo-cap-nhat-ios-cho-iphone-5s02
iOS 12.5.6 có dành cho cả iPhone 5s

Như vậy đã gần một năm sau bản cập nhật cuối cùng, Apple đã phát hành phiên bản iOS 12 mới vào thứ Tư, nhằm vá một lỗ hổng bảo mật gần đây đã được sửa trong các phiên bản mới hơn của hệ điều hành này. Nếu bạn vẫn đang sử dụng iPhone 5S hoặc iPhone 6 hoặc 6 Plus, đừng bỏ qua nhé.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
AirTag 2
AirTag 2 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2025
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng