macbook-air-m2-refurbished-1

Apple bắt đầu cho lên kệ các mẫu MacBook Air M2 tân trang với mức giá cực kỳ hấp dẫn

XEM NHANH

Mới đây, trên hệ thống trang chủ của mình, Apple đã đăng tải và bắt đầu mở bán các mẫu MacBook Air M2 Refurbished, hay còn được hiểu là hàng tân trang với mức giá rất hấp dẫn cùng với nhiều lựa chọn màu sắc.

Apple mở bán MacBook Air M2 hàng tân trang với giá ưu đãi

Được biết, MacBook Air M2 mới được Apple cho ra mắt vào tháng 7 vừa qua và các mẫu máy hàng tân trang tất nhiên là vẫn chưa có sẵn trước đó.

Cụ thể, phiên bản MacBook Air M2 với GPU 8 nhân, RAM 8GB và SSD 256GB hiện đang được bán với mức giá chiết khấu chỉ còn là 1079 USD (~ 26.8 triệu đồng), tức là đã giảm 120 USD (~ 3 triệu đồng) so với mức giá khởi điểm trước đây là 1199 USD (~ 29.8 triệu đồng). Khi ra mắt, MacBook Air M2 là mẫu máy Mac đầu tiên sử dụng vi xử lý Apple M2 cùng với MacBook Pro 13 inch.

macbook-air-m2-refurbished-2

Đây cũng là mẫu máy MacBook đầu tiên trong dòng Air có thiết kế thay đổi hoàn toàn so với cá mẫu máy tiền nhiệm, với khung máy có phần vuông vắn và mạnh mẽ, tiệm cận với dòng MacBook Pro hơn. Ngoài ra, phần viền màn hình của máy cũng được làm mỏng hơn cùng trọng lương nhẹ hơn so với các mẫu MacBook Air trước đó. Đặc biệt, máy còn được hỗ trợ sạc không dây MagSafe và tích hợp nhiều cổng USB-C hơn.

macbook-air-m2-refurbished-3

Được biết, số lượng máy MacBook Air M2 tân trang là không nhiều và sẽ thay đổi theo thời gian khi mà Apple ra mắt thêm các dòng sản phẩm mới. Vậy nên nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc với mức giá ưu đãi như hiện tại thì hãy nhanh tay nắm bắt lấy thời cơ nhé.

macbook-air-m2-refurbished-4

Khi mua các sản phẩm tân trang của Apple, bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm này sẽ gần như là giống 99% các sản phẩm mới của Apple. Những thiết bị này đều phải trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Apple, có đủ điều kiện để hưởng chính sách Apple Care+ và sẽ có cùng thời gian đổi trả là 14 ngày tương tự như các thiết bị Apple mới nguyên seal.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Top 10 PHÍM TẮT thông dụng trên MACBOOK bạn cần biết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất