iPad-Air-4-tan-trang-1

Apple bắt đầu bán iPad Air 4 tân trang với giá rẻ hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Sau Apple Watch Series 7, Apple bắt đầu bán các phiên bản refurbished (hàng tân trang) của iPad Air 4. Đây là lần đầu tiên hàng tân trang được mở bán kể từ khi chiếc iPad này ra mắt vào tháng 10 năm 2020.

iPad Air 4 tân trang bắt đầu được mở bán

iPad Air 4 ra mắt với thiết kế toàn màn hình cùng cảm biến Touch ID tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. Máy trang bị vi xử lý Apple A14, dòng chip đã được sử dụng trên dòng iPhone 12.

Theo đó, Apple đã liệt kê một số phiên bản iPad Air 4 khác nhau trên cửa hàng tân trang của mình để khách hàng chọn lựa. Cụ thể, phiên bản 64GB được bán với giá 469 USD (~ 10.8 triệu đồng), rẻ hơn 80 USD (~ 1.8 triệu đồng) so với giá tiêu chuẩn là 549 USD (~ 12.7 triệu đồng). Còn giá của phiên bản 256GB là 599 USD (~ 13.8 triệu đồng), tiết kiệm 100 USD (~ 2.3 triệu đồng) so với giá tiêu chuẩn. Người dùng có thể lựa chọn các màu sắc như bạc, xanh da trời, xanh lá cây, vàng hồng và xám không gian, tuy nhiên số lượng mỗi màu sắc có hạn.

iPad-Air-4-tan-trang-2

Apple cho biết họ đã kiểm tra, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói iPad Air 4 tân trang rất cẩn thận. Cả pin và vỏ đều được thay mới nên trông giống hệt với iPad mới đập hộp. Nhìn chung, người dùng sẽ khó thấy sự khác biệt từ thiết kế đến tính năng giữa bản mới và bản tân trang. Bên canh việc giữ nguyên mọi tính năng, Apple con thay thế tất cả các thành phần bị lỗi bằng thành phần chính hãng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hãy chọn máy đúng Tháng 5!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu