Apple-Watch-Series-7-refurbished-1

Apple bắt đầu bán các mẫu Apple Watch Series 7 tân trang với giá rẻ hơn

XEM NHANH

Hôm nay, Apple bắt đầu bán các phiên bản refurbished (hàng tân trang) của Apple Watch Series 7. Được biết đây là mẫu Apple Watch mới nhất vừa được ra mắt cùng iPhone 13 vào tháng 9 năm ngoái.

Apple Watch Series 7 tân trang bắt đầu được bán

Trang Macrumors cho biết giá của Apple Watch Series 7 refurbished bản nhôm 41mm có giá 339 USD (~ 7.8 triệu đồng), còn bản nhôm 45mm có giá cao hơn một chút là 359 USD (~ 8.2 triệu đồng). Các mẫu tân trang này có giá rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu mới hoàn toàn. Để so sánh thì bản nhôm 41mm mới được bán với giá là 399 USD (~ 9.2 triệu đồng) còn giá của bản nhôm 45mm mới là 429 USD (~ 9.8 triệu đồng).

Apple-Watch-Series-7-refurbished-2

Hiện tại, Apple chỉ cung cấp các mẫu Apple Watch Series 7 refurbished bằng nhôm với các màu sắc có sẵn phù hợp với dây đeo Sport Bands. Tất cả các phiên bản tân trang đều có sẵn GPS. Trong tương lai nếu nhà Táo bổ sung các phiên bản bằng vật liệu khác thì có thể giá sẽ tăng lên

Apple-Watch-Series-7-refurbished-3

Apple Watch Series 7 refurbished đã được kiểm tra, thử nghiệm, làm sạch, đóng gói bằng hộp mới, có cả sách hướng dẫn và đế sạc mới. Ngoài ra, Apple vẫn cung cấp bảo hành 1 năm tiêu chuẩn và cho phép mở rộng bảo hành với AppleCare+ nên không có nhiều khác biệt giữa bản tân trang và bản mới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: NHỮNG LẦN “CỨNG ĐẦU” CỦA APPLE: BIẾT SAI, SỬA SAI, NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ NHẬN SAI!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online