apple-them-che-do-lockdown-ngan-phan-mem-gian-diep-theo-doi-nghe-len-nguoi-dung

Apple bảo vệ người dùng bằng chế độ bảo mật siêu hạng “Lockdown Mode” mới cho iPhone, iPad và Mac

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã thông báo rằng họ sẽ thêm một tính năng mới có tên là “Lockdown Mode” cho iPhone, iPad và MacBook. Tính năng này được phát triển để ngăn những kẻ tấn công khai thác lỗ hổng được phát hiện trong phần mềm của Apple.

Lockdown Mode – Chế độ khóa giúp bảo mật thiết bị Apple tốt hơn

LD-2“Chế độ khóa” sẽ chặn các tệp đính kèm tin nhắn, cuộc gọi FaceTime từ những người gửi không xác định và hơn thế nữa. Bên cạnh việc chặn tệp đính kèm tin nhắn, việc bật “Chế độ khóa” sẽ chặn xem trước liên kết, chặn lời mời và cuộc gọi Face Time từ những người gửi không xác định. Nó cũng sẽ tắt một số công nghệ duyệt web theo mặc định, tắt các kết nối có dây với máy tính,…

Tính năng này được cho là nhằm mục đích bảo vệ những người làm những công việc có khả năng hiển thị cao, những người có thể bị phần mềm gián điệp nhắm mục tiêu; những vị trí đó bao gồm các chính trị gia, nhà hoạt động và nhà báo.

Apple cho biết thêm, “Khi iPhone ở Chế độ khóa, nó sẽ không hoạt động như bình thường. Các ứng dụng, trang web và tính năng sẽ bị giới hạn nghiêm ngặt về bảo mật và một số trải nghiệm sẽ hoàn toàn không khả dụng”. Do đó, nó không dành cho người dùng bình thường muốn bảo vệ dữ liệu cá nhân của họ.

Tính năng mới sẽ là tùy chọn cho người dùng iOS 16, iPadOS 16 và macOS Ventura. Apple cho biết theo thời gian họ sẽ tăng cường khả năng của “Chế độ khóa” và thêm nhiều biện pháp bảo vệ hơn cho người dùng.

Tạm kết 

Trên đây là thông tin về tính năng mới do Apple sáng chế. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill