38-macbook-pro-16-inch

Chiếc MacBook Pro tiếp theo sẽ là sản phẩm “xanh” nhất bạn từng thấy. Các fan Táo yêu môi trường chắc chắn không thể bỏ qua

XEM NHANH

Đời MacBook Pro 16 inch sẽ là sản phẩm giúp Apple bảo vệ môi trường với quy trình sản xuất nhôm không khí thải carbon đầu tiên.

MacBook Pro 16 inch mới sẽ vô cùng thân thiện với môi trường

Apple sắp tới sẽ có một bước tiến mới trong chặng đường bảo vệ môi trường của mình. Gã khổng lồ công nghệ này sẽ làm việc với những nhà cung cấp linh kiện để tạo ra quy trình nấu chảy nhôm mới không tạo ra khí thải carbon. Nhôm sản xuất ra sẽ được mang lên chiếc MacBook Pro 16 inch sắp tới, theo thông từ một thông cáo báo chỉ của Apple.

Chưa rõ có phải hãng đang trong quá trình phát triển một mẫu MacBook Pro 16 mới, hay chỉ đơn giản mang chất liệu nhôm mới lên dòng sản phẩm hiện tại với những thông số không đổi.

100% carbon neutral supply chain by 2030, says Apple - 9to5Mac

Hãng đang hướng tới trở thành một tập đoàn trung tính khí thải carbon trước năm 2030. Người dùng sẽ còn được thấy thêm nhiều thiết bị Apple với vật liệu xanh như mẫu nhôm mới của hãng. Trong nhiều năm vừa qua, các sản phẩm của Apple cũng đã mang trên mình vật liệu tái chế từ những sản phẩm công nghệ cũ, giúp tiết kiệm chi phí và tài nguyên kim loại quý báu. Năng lượng tái tạo cũng đã thắp sáng văn phòng tại tổng hành dinh của hãng ở Cupertino. Tim Cook – CEO của Apple – đã phát biểu:

Các doanh nghiệp đang có cơ hội vàng để xây dựng một tương lai bền vững, một trong số những mối quan tâm hàng đầu của nhân loại. Những cải tiến để bảo vệ môi trường không chỉ tốt cho Trái đất, mà còn mang lại hiệu suất năng lượng cao hơn và mang nguồn năng lượng sạch tới toàn thế giới… Với cam kết trung tính hoá khí thải carbon chúng tôi mong hành động nhỏ của mình tạo ra thay đổi lớn”

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review điện thoại Sơn Tùng MTP – Oppo Reno4 có mặt trong MV Có Chắc Yêu Là Đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền