iPhone-13-vs-iPhone-13-Pro

Apple bán iPhone 13 “đắt hàng như tôm tươi”, tiêu thụ được hơn 40 triệu chiếc trong cuối năm 2021

XEM NHANH

Khi mới ra mắt, iPhone 13 nhận về không ít lời than phiền với lý do “trông chúng chẳng khác gì iPhone 12”. Tuy nhiên hiện tại, doanh số của sản phẩm này đã chứng minh điều ngược lại, rằng nó vẫn được iFans ưa chuộng dù bất cứ lý do gì.

Hơn 40 triệu mẫu iPhone 13 được bán ra trong mùa lễ hội cuối 2021

Theo nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush trên trang MacRumors, Apple đã bán được 40 triệu mẫu iPhone 13 trong kỳ nghỉ lễ cuối năm 2021. Đây là một con số kỷ lục đối với công ty, bất chấp tình trạng thiếu chip trong toàn ngành vẫn đang diễn ra.

Cũng theo Ives, doanh số mà Táo khuyết đạt được thời gian gần đây đang chịu ảnh hưởng rất nhiều từ đất nước tỷ dân Trung Quốc. Thị phần của hãng cũng tăng đáng kể nhờ vào lượng iPhone 13‌ bán ra. Ngoài ra, ước tính hiện có khoảng 230 triệu trong số 975 triệu người dùng iPhone trên toàn cầu chưa đổi smartphone trong ba năm rưỡi qua. Đây chính là thời điểm mà họ cảm thấy cần thiết để lên đời máy mới.

iphone 13

Trước đó, các báo cáo bắt đầu xuất hiện cho thấy nhu cầu đối với các mẫu ‌iPhone 13‌ đang chậm lại trước kỳ nghỉ lễ vì việc nguồn cung ứng phía Apple chưa được cải thiện. Ngay cả sang đầu 2022, nhu cầu của người dùng đối với iPhone và dòng 13 nói riêng vẫn rất mạnh mẽ, vượt xa nguồn cung vài triệu chiếc trong riêng quý cuối năm. Bởi vậy, nếu giải quyết được vấn đề nguồn cung, ít nhất là cho đến khi dòng 14 ra mắt vào mùa thu 2022 thì Táo khuyết vẫn sẽ bỏ túi được rất nhiều tiền nhờ iPhone 13.

Tạm kết 

Trên đây là tin tức về iPhone 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay