Apple bán các mẫu iPhone 14 tân trang trên cửa hàng trực tuyến với giá rẻ hơn

XEM NHANH

Sau khi ra mắt iPhone 15 Series, Apple đã dừng sản xuất mới đối với thế hệ cũ là dòng 14. Tuy nhiên mới đây, hãng lại bắt đầu bán các mẫu iPhone 14 tân trang trên Apple Store Online.

Apple bắt đầu bán các mẫu iPhone 14 tân trang

Thông tin từ trang Macrumors, Apple hôm nay đã bổ sung các thiết bị thuộc iPhone 14 Series, gồm iPhone 14, iPhone 14‌ Plus, ‌iPhone 14‌ Pro và ‌iPhone 14‌ Pro Max lại vào cửa hàng trực tuyến của mình. Tất cả đều thuộc dòng iPhone tân trang (Refurbished).

Hiểu một cách đơn giản thì hàng Refurbished này đã được nhà sản xuất đã đã tân trang lại so với nguyên mẫu ban đầu. Các mẫu iPhone 14 Series sẽ đi kèm với pin mới, vỏ ngoài đóng hộ màu trắng và đi kèm cáp USB-C to Lightning mới. Vì vậy về cơ bản chúng giống hệt với iPhone mới nguyên hộp. Tất cả sản phẩm tân trang của Apple đều được mở khóa và có thể sử dụng với bất kỳ nhà mạng nào. Và tất nhiên, chúng vẫn được bảo hành 1 năm như bình thường kể từ khi kích hoạt.

iphone-14-tan-trang
Một số mẫu thuộc iPhone 14 Series đã ngừng sản xuất hàng mới sau khi iPhone 15 Series ra mắt.

Trên thực tế, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã bị ngừng sản xuất ngay khi Apple trình làng thế hệ 15 Series vào tháng 9 năm 2023. Điện thoại 15  và 15 Pro Max mới nhất được thay thế. Giờ đây, những ai có nhu cầu muốn mua 2 phiên bản này hàng mới có thể tham khảo hàng tân trang trên cửa hàng trực tuyến của hãng tại 1 số quốc gia.  Đối với những mẫu iPhone 14 Series Refurbished, Apple cũng có một sự giảm giá mạnh so với thời điểm chúng mới ra mắt vào năm 2022.

iphone-14-tan-trang-1
iPhone 14 tân trang sẽ có hộp màu trắng đặc trưng của dòng sản phẩm này.

Lợi ích khi mua iPhone tân trang

Không chỉ có iPhone 14 tân trang mà Apple vẫn thường xuyên tạo ra những phiên bản Refurbished của các dòng iPhone đời thấp hơn để phục vụ nhu cầu người dùng. iPhone tân trang chắc chắn sẽ là một giải pháp kinh tế hơn để chúng ta vẫn mua iPhone mà không phải trả mức giá quá cao như sở hữu hàng mới.

Ngoài chi phí hợp lý, Táo khuyết vẫn luôn đảm bảo những quyền lợi cơ bản cho người dùng. Bao gồm bảo hành 1 năm, nguyên seal đầy đủ phụ kiện và có thể mở rộng gói bảo hiểm AppleCare+.

iphone-14-tan-trang-2
iPhone 14 tân trang sẽ có giá tốt hơn dù đây vẫn là hàng mới mà Apple kinh doanh.

Tất cả sản phẩm tân trang được Apple kiểm tra và sửa chữa kĩ lưỡng để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của hãng trước khi mang chúng quay trở lại thị trường. Vì vậy, người dùng iPhone không phải lo lắng về chất lượng của thiết bị nếu mua hàng Refurbished.

Mặt khác, bản thân iPhone 14 Series sau gần 2 năm ra mắt vẫn là một thiết bị có hiệu năng khủng. Apple mang các sản phẩm này trở lại cửa hàng trực tuyến của mình là một tín hiệu tốt đối với ai có nhu cầu sở hữu dòng 14 Pro và 14 Pro Max.

Ngoài ra, iPhone tân trang của Apple vốn là những thiết bị đã qua sử dụng được “tái chế” lại. Việc này cũng giúp ích trong việc bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải điện tử được tạo ra hàng năm.

Lời kết

Hiện tại, các mẫu iPhone 14 tân trang mới chỉ có mặt tại Apple Store tại một số quốc gia trên thế giới. Người dùng tại những nước có cửa hàng trực tuyến Apple có thể tham khảo. Còn ở Việt Nam hiện vẫn chưa rõ khi nào sẽ xuất hiện hàng Refurbished của iPhone 14 Series.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hàng ngày.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024