apple-airtags-ra-mat-1

Rộ tin đồn thiết bị định vị thông minh AirTags của Apple sẽ ra mắt ngay trong tháng 3 tới đây

XEM NHANH

Vậy là sau một thời gian dài không có thông tin, mới đây mẫu thiết bị định vị thông minh AirTags của Apple đã được hé lộ thời gian ra mắt. Thông tin này tới từ nhiều leaker nổi tiếng trên khắp thế giới.

Thiết bị định vị thông minh AirTags của Apple hé lộ thời điểm ra mắt

Cụ thể, theo các thông tin rò rỉ từ nhiều leaker uy tín, Apple có thể ra mắt không dưới ba thiết bị mới vào tháng 3 năm nay, bao gồm thiết bị theo dõi AirTags, máy tính bảng iPad mới và tai nghe không dây True Wireless AirPods thế hệ thứ 3.

Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser cho hay iPad Pro thế hệ tiếp theo và AirTags – công cụ theo dõi của Apple được cho sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy SmartTag của Samsung, sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 3 tới.

apple-airtags-ra-mat-2

Thông tin về ngày ra mắt của AirTags được nhiều leaker uy tín chia sẻ

Dòng iPad Pro 2021 dự kiến ​​sẽ có vẻ ngoài tương tự phiên bản tiền nhiệm và dùng chip Apple A14X Bionic. Trong đó, phiên bản iPad Pro 12.9 inch 2021 dự kiến dùng màn hình mini-LED, về phần iPad Pro 11 inch 2021 chưa rõ thông tin.

Cuối cùng, LeaksApplePro cho biết thêm rằng Apple cũng sẽ công bố AirPods 3 vào tháng 3. Hiện có rất ít thông tin về AirPods 3, nhưng có thể sẽ sở hữu thiết kế tương tự AirPods Pro, không hỗ trợ ANC (chống ồn chủ động) và được niêm yết với giá rẻ hơn 20% so với AirPods Pro hiện tại, chỉ còn 200 USD, tức là xấp xỉ 4.6 triệu đồng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ AirTags được ra mắt hay không? Và bạn mong chờ sản phẩm mới nào của Apple ra mắt trong năm nay? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ