AirPods-Pro-2

Apple AirPods Pro lần đầu tiên phát nổ, vẫn đang điều tra nguyên nhân

XEM NHANH

Nhắc đến các sản phẩm của Apple, người dùng khá tin tưởng vào độ bền và gia công hãng đem lại. Tuy nhiên, một trường hợp AirPods Pro mới đây đã phát nổ khiến dư luận bất ngờ.

Tai nghe AirPods Pro phát nổ khi đang sạc

Theo trang mysmartprice, chủ nhân chiếc AirPods Pro cho hay khi anh ta đang sạc bằng dây cáp chính hãng của Apple và củ sạc Baseus UM2 PD, nó đã phát nổ. Sự cố khiến tai nghe cháy đen. Phần đầu tai nghe chảy nhựa và dính vào nắp hộp. Thật may là người dùng không gặp nguy hiểm gì về tính mạng, chỉ bị bỏng nhẹ ở tay.

Chàng trai sau đó đã liên hệ với Apple để tìm ra nguyên nhân và cách xử lý vấn đề. Tuy nhiên, hiện Táo khuyết vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho việc này. Họ sẽ bắt đầu điều tra sự việc trong vài ngày tới.

Thực tế, đây là lần đầu tiên ghi nhận trường hợp tai nghe Apple phát nổ. Tuy chưa rõ thực hư vụ việc, tuy nhiên, những người dùng khác nên hết sức chú ý để tránh điều đáng tiếc tương tự.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill