AirPods-3-ra-mat-4

AirPods 3 ra mắt: hỗ trợ Spatial Audio, pin “trâu” hơn, giá 4.1 triệu đồng

XEM NHANH

Sau nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng AirPods 3 đã chính thức ra mắt trong sự kiện rạng sáng nay (19/10). Theo đó, dòng sản phẩm này không mang tới quá nhiều nâng cấp và có thiết kế khá giống với các tin đồn trước đó.

Apple chính thức ra mắt AirPods 3

Bên cạnh dòng MacBook Pro mới, Apple còn trình làng AirPods 3. Về thiết kế, chiếc tai nghe này lấy cảm hứng từ dòng AirPods Pro nhưng vẫn giữ lại kiểu dáng earbuds truyền thống. Nhìn hình ảnh có thể thấy phần cuống tai nghe được làm ngắn hơn thế hệ trước và ôm sát tai hơn. Theo Apple thì kiểu thiết kế này khá tinh tế và sẽ giúp âm thanh truyền vào tay tốt hơn. Đặc biệt, nó đã tối ưu hóa để vừa với kích cỡ vòm tai của tất cả mọi người.

AirPods-3-ra-mat-2

Apple đã trang bị khả năng chống mồ hôi và nước chuẩn IPX4 cho cả tai nghe và hộp sạc. Mặc dù không có tính năng chống ồn chủ động ANC như AirPods Pro nhưng AirPods 3 lại hỗ trợ công nghệ Spatial Audio giúp phát hiện chuyển động đầu, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động hơn.

Ngoài ra, tai nghe thế hệ mới của Apple còn hỗ trợ codec giọng nói AAC-ELD mới giúp giao tiếp đàm thoại rõ ràng hơn. Đồng thời tích hợp cả tính năng Adaptive ED tương tự AirPods Pro cho phép tự điều chỉnh âm thanh theo thời gian thực.

AirPods-3-ra-mat-1

Nhà Táo cũng đã nâng cấp thời lượng pin cho AirPods 3. Nhờ đó, tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 6 giờ và đàm thoại liên tục trong 4 giờ. AirPods 3 còn hỗ trợ sạc nhanh với 5 phút sạc cho 1 giờ nghe nhạc. Hộp sạc cũng hỗ trợ sạc không dây MagSafe. Sản phẩm có giá chính thức 179 USD (~ 4.1 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: #Q&A: Thông tin đặt hàng iPhone 13 series tại Hoàng Hà Mobile

https://www.youtube.com/watch?v=hsAJ5_CbOTs&t=50s

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill