Toàn bộ những thông tin nên biết của chip Apple A13 Bionic vừa ra mắt

Toàn bộ những thông tin nên biết của chip Apple A13 Bionic vừa ra mắt

XEM NHANH

Như chúng ta đã biết thì đi cùng với bộ ba iPhone 11 series mới ra mắt tối hôm qua thì con chip mới nhất của nhà Táo cũng đã được lộ diện – Apple A13 Bionic. Sau đây là những tính năng của A13 Bionic mà chúng ta nên biết.

Apple A13 Bionic giúp tăng thời lượng sử dụng

Mỗi năm thì Apple đều cho ra một con chip mới và năm nay cũng vậy. Và chúng ta cũng không quá bất ngờ khi mà Apple A13 lại mạnh hơn Apple A12 năm ngoái. Thế nhưng điều chúng ta không thế ngờ đến trong sự kiện ra mắt tối hôm qua là chính bộ vi xử lý mới nhất này lại giúp tăng thời lượng pin sử dụng trong thế hệ iPhone năm nay.

Apple A13 Bionic

Như thường lệ chúng ta đều biết khi mà hiệu năng mạnh hơn thì sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn nhưng đối với Apple A13 thì không. Có thể nói đây là một thành tựu đáng để tự hào đối với nhà Táo.

Để có được thành quả như vậy một phần là do chip được sản xuất trên quy trình mới nhất 7nm của TSMC giúp nó tiết kiệm được điện năng và tăng thời lượng pin lên đáng kể.

Thông số kĩ thuật của Apple A13 Bionic

Trong sự kiện tối hôm qua, Apple đã nói rằng A13 là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay và thêm vào đó, chip cũng được tích hợp bộ đồ họa GPU mạnh mẽ chưa từng có trên các thiết bị smartphone tính đến thời điểm hiện tại.

Apple A13 mang trong mình 6 lõi, 2 lõi hiệu năng cao và 4 lõi hiệu năng thấp để tiết kiệm điện. Thế nhưng Apple cũng trấn an người dùng là dù 4 lõi có hiệu năng thấp nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu thường ngày một cách trơn tru nhất.

Như những năm trước thì Apple cũng không công bố chi tiết xung nhịp của chip. Apple chỉ đưa ra một biểu đồ chứng minh A13 nhanh hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng tầm và Snapdragon 855 hoặc Kirin 980 mà thôi.

Apple A13 Bionic

Trên đây là những thông tin về bộ vi xử lý mới nhất mà Apple đã công bố vào sự kiện tối hôm qua. Nếu như có ý kiến cần bổ sung các bạn hãy bình luận vào phần comment phía dưới và cũng đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý