app-hoc-tu-vung-tieng-Anh

Top 10 app học từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

App học từ vựng tiếng Anh mang lại cho người dùng nhiều lợi ích vượt trội. Hiện nay, có rất nhiều công cụ học tiếng Anh khiến bạn bối rối không biết app nào phù hợp? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để được gợi ý 10 công cụ học từ vựng tiếng Anh tốt nhất nhé! 

Những lý do nên chọn app học từ vựng tiếng Anh? 

App học tiếng Anh mang lại cho học viên nhiều lợi ích vượt trội. Người học có thể tự điều chỉnh tốc độ cũng như thời gian học linh hoạt. Bên cạnh đó, bạn còn được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng và không cần trả phí. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng app học tập tiếng Anh trong học tập: 

Học tiếng Anh thú vị hơn 

Đối với nhiều người, tiếng Anh là ngoại ngữ rất khó tiếp thu, cảm thấy chán nản. Điều này sẽ được xoá bỏ khi sử dụng những app dạy học tiếng Anh trực tuyến. Học viên sẽ được tham gia các trò chơi giải trí liên quan tới từ vựng. Từ đó, giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn so với phương pháp học truyền thống. 

Chủ động tiếp thu kiến thức 

Dựa vào tình trạng học tiếng Anh của người dùng mà điều chỉnh tốc độ học sao cho phù hợp. Chẳng hạn, bạn mới bắt đầu học tiếng Anh thì nên chọn app dành cho người mới bắt đầu. Hay bạn cần luyện thi IELTS sẽ chọn app học từ vựng tiếng Anh nâng cao hơn.  

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-2

Linh hoạt 

Hầu như các app học tiếng Anh đều hoạt động 24/24, bạn có thể học tập vào bất cứ thời gian nào. Hơn nữa, một số ứng dụng học từ vựng tiếng Anh không cần trả phí. Người dùng nên tập dụng các lợi ích có sẵn để phục vụ cho quá trình học tiếng Anh của mình. 

Rèn luyện nhiều kỹ năng 

Trên các app học từ mới tiếng Anh, người dùng còn được rèn luyện nhiều kỹ năng khác như nghe, nói, đọc, viết, phát âm,… Bạn hãy chăm chỉ học hỏi để mở rộng vốn từ, tích cực tham gia nhóm học Speaking với người bản ngữ. Như vậy, việc học tiếng Anh đối với bạn đã trở nên dễ dàng và hứng thú hơn. 

Top 10 app học từ vựng tiếng Anh tốt nhất 

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng học từ vựng tiếng Anh tuy nhiên không phải app nào cũng thực sự hiệu quả. Sau đây là top 10 công cụ học từ vựng tiếng Anh tốt nhất cho các bạn tham khảo: 

Duolingo 

Duolingo là app học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề được nhiều người dùng lựa chọn. Ứng dụng này cho phép bạn học từ vựng qua việc nghe, nói, đọc theo các chủ đề đa dạng. Sau mỗi bài học sẽ có bài tập cho người dùng rèn luyện. Bên cạnh đó,  Duolingo có nhiều hình ảnh sinh động để bạn có thể nhớ từ vựng lâu hơn. Từng nội dung, bài giảng đều được bố trí khoa học, rõ ràng và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn bận rộn với công việc thì có thể tạo nhắc nhở qua email để học bài đúng thời gian, kế hoạch. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-3

Magosh 

Đây là hình thức học từ vựng tiếng Anh thông qua trò chơi. Ứng dụng cung cấp hơn 1200 từ được định nghĩa chi tiết và có ví dụ sẵn. Dựa vào tình trạng học của mình để lựa chọn cấp độ từ vựng tương ứng. Trường hợp bạn trả lời sau sẽ được lặp lại đến khi nào tìm ra câu trả lời đúng. Giao diện ứng dụng Magosh thân thiện, dễ sử dụng, bạn chỉ cần chọn câu hỏi, chọn mức độ rồi bắt đầu làm bài. Hãy tải xuống ứng dụng để học từ vựng miễn phí, nâng cao khả năng học tiếng Anh của mình nhé! 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-4

Johnny Grammar’s Word Challenge 

Tiếp theo, một app học từ vựng tiếng Anh mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Johnny Grammar’s Word Challenge. Đây là một game học tiếng Anh với các câu đố vui được nhiều người yêu thích. Điểm đặc biệt của công cụ học tiếng Anh này là trong 60s trả lời càng được nhiều câu hỏi càng tốt. Sau đó, người dùng được công bố số điểm và được thi đấu với người khác. Tại Johnny Grammar’s Word Challenge gồm 3 cấp độ học từ vựng từ dễ đến khó gắn với 10 chủ đề cho các bạn lựa chọn. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-5

Learn American English – WordPower 

Learn American English là công cụ học tiếng Anh mang tới cho bạn từ vựng được sử dụng phổ biến tại Mỹ. Các bài học trên app đều được ghi lại cẩn thận, chi tiết về cách phát âm. Đây là một công cụ học từ vựng tiếng Anh miễn phí, tuy nhiên một số tính năng nâng cao yêu cầu người dùng trả phí. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-6

XEM NGAY: Top 10 các ứng dụng học tiếng Anh nổi bật nhất 2023

ABA English 

ABA English là app học từ vựng tiếng Anh cũng được đánh giá cao. Bên cạnh học từ vựng, công cụ này còn giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe, hiểu và phát âm của mình. Đầu tiên, bạn sẽ xem video sau đó xem phân tích đoạn hội thoại và cuối cùng là luyện nói theo nhân vật trong video. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-7

Giao diện của ứng dụng ABA English rất dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, ABA English cho phép người dùng thiết bị hệ điều hành Android và iOS tải xuống nhanh chóng. 

English Flashcards + 

Nằm ở top 6 app học từ vựng tiếng Anh tốt nhất đó là English Flashcards +. Với hơn 800 từ vựng, ứng dụng thích hợp dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh. English Flashcards + gồm 2 mức độ Travel và Basic cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, khi sử dụng app học tiếng Anh này người dùng cần trả phí hàng tháng. Những tính năng nổi bật của công cụ này đó là có thẻ Flashcard cầm tay, chứa nhiều từ vựng tiếng Anh phổ biến và có cách phát âm Anh Anh – Anh Mỹ. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-8

 Learn English, Speak English 

Nếu bạn đang tìm kiếm app học từ vựng tiếng Anh thì không nên bỏ qua  Learn English, Speak English. Công cụ học tiếng Anh này sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói để cải thiện kỹ năng phát âm của người dùng. Bạn chỉ cần thu âm giọng nói,  Learn English, Speak English sẽ trực tiếp nhận xét. Qua đó giúp bạn cải thiện phát âm và giọng điệu của mình tốt hơn. Cơ hội luyện tập của bạn trên ứng dụng là không giới hạn nên hãy tận dụng nhé!

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-9

Memrise 

Đây là một trong những app học từ vựng tiếng Anh được nhiều người đánh giá cao. Ứng dụng giúp người dùng tập trung nhớ từ vựng bằng cách định nghĩa hài hước. Trên Memrise có nhiều khoá học cho người dùng lựa chọn. Một số tính năng cơ bản trên ứng dụng này được dùng miễn phí nhưng khi sử dụng dịch vụ cao cấp hơn bạn sẽ phải trả phí. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-10

Ngoài ra, nguồn tài liệu học tiếng Anh trên ứng dụng của người bản xứ. Do đó, người học tiếp thu kiến thức chuẩn xác nhất xoay quanh các chủ đề liên quan tới đời sống, khoa học,…

Cambly 

Tiếp theo, Cambly là một app học từ vựng tiếng Anh mà bạn không nên bỏ qua. Điểm đặc biệt trên ứng dụng này là giúp bạn kết nối với giáo viên tiếng Anh bản ngữ trên thế giới. Người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi đối thoại 1:1 với giáo viên bản ngữ. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-11

Để sử dụng Cambly đòi hỏi người dùng phải có năng lực tiếng Anh từ loại khá trở lên. Khi được trao đổi trực tiếp với người bản ngữ, khả năng từ vựng, luyện tập phát âm của bạn tiến bộ hơn đáng kể. Tuy nhiên, khi sử dụng app tự học tiếng Anh Cambly người dùng phải trả phí để tham gia vào các lớp học. 

Rosetta Stone 

Cuối cùng, một trong những app học từ vựng tiếng Anh hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là  Rosetta Stone. Ứng dụng này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác như đắm chìm trong ngôn ngữ tiếng Anh. Người dùng sẽ bắt đầu học từ vựng cơ bản rồi nâng cấp dần dần. Khi trình độ tiếng Anh được nâng lên, bạn sẽ chủ động tạo các cụm từ, câu mới. Giao diện của ứng dụng được bố trí khoa học và thích hợp dùng trên cả thiết bị máy tính, điện thoại. 

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-12

Một số lưu ý khi sử dụng app học từ vựng tiếng Anh 

Trên đây là những app tự học tiếng Anh, mở rộng vốn từ vựng được đánh giá tốt nhất. Tuy nhiên, để quá trình học tập diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao, bạn cần nhớ một số lưu ý sau: 

Lựa chọn ứng dụng học từ mới tiếng Anh phù hợp 

Hiện nay trên CHplay, App Store có rất nhiều app học tiếng Anh cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải công cụ nào cũng có lộ trình kiến thức từ vựng, ngữ pháp phù hợp. Do đó, bạn cần tìm hiểu thông tin ứng dụng trước khi tải xuống và cân nhắc tải ứng dụng miễn phí hay mất phí. Việc sử dụng ứng dụng học tiếng Anh miễn phí sẽ bị giới hạn hơn so với trả phí. Đây cũng là điều mà bạn cần phải lưu ý để chọn công cụ học tiếng Anh hiệu quả. 

Tinh thần tự giác 

Học tiếng Anh qua app đòi hỏi người dùng phải có ý thức tự giác cao mới đạt hiệu quả. Bạn nên sắp xếp thời gian học tập phù hợp với lịch trình cá nhân. Trên một số ứng dụng có phần nhắc nhở, bạn có thể lên kế hoạch thời gian, đặt nhắc nhở học tiếng Anh. Bên cạnh đó, khi sử dụng công cụ học tiếng Anh cần tập trung tối đa, tránh sao nhãng với các tính năng khác trên điện thoại, máy tính.

app-hoc-tu-vung-tieng-Anh-13 

Không truy cập đường link không rõ nguồn gốc trên ứng dụng  

Đối với một số app học tiếng Anh miễn phí có thể chèn thêm link quảng cáo, không liên quan. Do đó, bạn không nên tuỳ tiện truy cập vào những đường link không rõ nguồn gốc, tránh những rủi ro không đáng có. Ngoài ra, người dùng nên linh hoạt trong việc lựa chọn công cụ học tiếng Anh. Theo chuyên gia, mọi người nên chọn ứng dụng có trả phí để chất lượng học tiếng Anh được tốt nhất. 

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ 10 app học từ vựng tiếng Anh tốt nhất cho các bạn tham khảo. Mong rằng bạn sớm tìm được ứng dụng học tiếng Trung phù hợp, rèn luyện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết nhanh chóng. Hãy nhấn theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! 

XEM THÊM: Hướng dẫn cách phát âm ed chuẩn nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền