app chụp ảnh đẹp

Gợi ý app chụp ảnh đẹp lung linh, tha hồ “sống ảo” mùa Tết này

XEM NHANH

Một năm mới sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của riêng mình chưa? Dưới đây là gợi ý các app chụp ảnh đẹp cho bạn “sống ảo” mùa Tết này. Bắt đầu nào!

Năm mới đến mọi người đều muốn lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa đáng nhớ. Ngoài một chiếc smartphone có camera siêu chất thì những app chụp ảnh sẽ cho bạn bức hình không thua gì thợ chụp. Cùng khám phá những app “sống ảo” đẹp lung linh nhé.

Foodie

app chụp ảnh đẹp

Foodie là ứng dụng chụp ảnh các món ăn chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với các bộ lọc hình ảnh miễn phí chắc chắn bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên app chụp ảnh này. Foodie mang đến những bức ảnh chụp với màu sắc bắt mắt, nổi bật. Không chỉ thế, Foodie còn đưa ra những công thức chỉnh ảnh. Bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng chỉnh ảnh tuyệt vời của nó. Ứng dụng này cho phép người chụp “xóa phông” làm mờ cảnh. Điều này giúp bức ảnh tập trung làm nổi bật món ăn, mang lại cảm giác cực kì ngon miệng.

VSCOcam

app chụp ảnh đẹp

VSCO không còn xa lạ gì với những tín đồ “sống ảo”. Đây là một ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh. Đồng thời nó có thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều gam màu độc và lạ. Về cơ bản, người dùng sẽ chọn một bộ lọc yêu thích và phù hợp với bức ảnh. App này có thể hỗ trợ Crop hoặc điều chỉnh một vài thông số như EV, nhiệt độ màu, tương phản…. Điểm nổi bật và được yêu thích nhất của VSCOcam chính là “khả năng phù phép” lấy ảnh cực nét, sắc sảo mang đến những màu sắc tươi sáng chân thực hơn.

Analog Film

analog film

Analog Film là app chỉnh ảnh đã xuất hiện khá lâu trên kho ứng dụng của App Store. Các tín đồ “sống ảo” chắc chắn sẽ chết mê bởi Analog Film tạo ra được những bức hình với nước màu trong veo ngọt ngào, rất tự nhiên. Ứng dụng này cho hiệu ứng màu ảnh tương tự như màu ảnh chụp bằng máy cơ. Trong phiên bản Analog Film City Series mới được khai thác tới 7 phiên bản màu sắc mang những nét đặc trưng của các thành phố: Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing, Portland. Thêm vào đó, ở mỗi màu ứng với các thành phố lại có thêm tới 10 bộ lọc màu khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

Snapseed

snapseed

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này do Google sở hữu. Nó được tích hợp các công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng tùy biến mọi bức hình vài bước đơn giản. Snapseed hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật như điều chỉnh màu ảnh. Thông qua việc gợi ý bộ lọc màu, người dùng có thể tùy chỉnh ảnh theo ý muốn. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ xử lý chi tiết, cắt, xoay, chuyển đổi, cọ vẽ, tùy chọn thiết lập, xóa dấu vết, làm mờ… Snapseed thực sự tiện dụng với người dùng khi sở hữu 29 công cụ và bộ lọc.

RNI Films

RNI Films

Nhắc tới RNI Films phải nhắc tới góc độ tự nhiên và những tông màu khá thịnh hành với giới trẻ. Nó là sự kết hợp giữa ứng dụng Filmborn và VSCO, với giao diện lấy ý tưởng từ VSCO và những tính năng mô phỏng chỉnh màu phim từ Filmborn. Những bộ chỉnh màu trong RNI Film được phân chia thành nhiều mục đa dạng. Bao gồm màu trắng đen, dạng slide, phong cách vintage… Chỉ cần một vài bước đơn giản bạn có thể có những bức ảnh đẹp lung linh rồi.

Lightroom CC

lightroom cc

Đây là ứng dụng xử lí ảnh số chuyên nghiệp của Adobe. Nó có thể mang đến những công cụ chỉnh sửa màu ảnh đẹp, hiệu quả và dễ dàng sử dụng. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng thực hiện việc điều chỉnh các thông số tiếp xúc, độ sáng, độ tương phản, độ nét, màu sắc, các chi tiết, hiệu ứng và hiệu chuẩn máy ảnh… Từ đó giúp cho bức ảnh có màu sắc hài hòa hơn, chuyên nghiệp hơn chỉ trong một vài thao tác đơn giản. Lightroom CC là ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cho cả hệ điều hành Android và iOS.

Kết luận

Tết này không cần lo không có ảnh đẹp khoe bạn bè nữa vì đã có những ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời. Những app chụp ảnh này sẽ cho bạn bộ ảnh đẹp miễn chê. Hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngày tết cho riêng mình nhé.

Trên đây là gợi ý những app chụp ảnh đẹp cho ngày tết. Thông tin này có hữu ích với bạn không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham giaHoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN