App Amazfit đổi tên thành Zepp

App Amazfit sẽ đổi tên thành Zepp từ 25 tháng 8, anh em đã biết chưa?

XEM NHANH

Huami là nhà sản xuất chuyên cung cấp các thiết bị đeo theo dõi sức khỏe hàng đầu. Mới đây, công ty xác nhận app Amazfit đổi tên thành Zepp từ ngày 25 tháng 8. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho người dùng tiếp cận với ứng dụng.

App Amazfit đổi tên thành Zepp từ ngày 25 tháng 8

Từ ngày 25 tháng 8, ứng dụng Amazfit sẽ chính thức được đổi tên thành Zepp. Trước đó công ty đã ra mắt ứng dụng để hỗ trợ người dùng quản lý sức khỏe toàn diện. Ứng dụng Zepp cũng được thay thế bằng một biểu tượng mới. Các thiết bị Amazfit vẫn sẽ tiếp tục hoạt động bình thường với ứng dụng được đổi tên và cập nhật này.

App Amazfit đổi tên thành Zepp

Bên cạnh đồng hồ Amazfit, Huami còn có các sản phẩm sức khỏe khác như máy chạy bộ, giày thể thao, áo thể thao, tai nghe thể thao… Do vậy công ty quyết định đổi tên app để đồng bộ tất cả các thiết bị. Người dùng vẫn giữ lại được những cài đặt trước đây.

Các tính năng chính của ứng dụng Zepp

App Amazfit đổi tên thành Zepp

Zepp là ứng dụng hỗ trợ quản lý dữ liệu sức khỏe thể chất. Nó có thể dựa vào dữ liệu sức khỏe của bạn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Từ đó cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về tình trạng sức khỏe của mình. Một số tính năng chính của Zepp:

  • Hiển thị dữ liệu sức khỏe: Zepp ghi lại dữ liệu liên quan đến tình trạng thể chất của bạn. Bao gồm giờ ngủ, nhịp tim, lượng calo đốt cháy, ECG… Từ đó đưa ra những giải thích rõ ràng cho bạn nếu có vấn đề không ổn.
  • Phân tích dữ liệu bài tập: Ứng dụng Zepp có thể ghi lại quá trình bạn tập thể dục. Từ đó sẽ hiển thị các phân tích dữ liệu bài tập khác nhau.
  • Trợ lý quản lý thiết bị thông minh: Bạn có thể sử dụng Zepp để quản lý cài đặt cho các thiết bị thông minh của Zepp và Amazfit. Chẳng hạn như quản lý thông báo, thay thế mặt đồng hồ, sắp xếp tiện ích và nhiều hơn thế.

Trên đây là thông tin App Amazfit đổi tên thành Zepp. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí