chống trộm 1

Áp dụng ngay mẹo chống trộm điện thoại cực đơn giản và tiện ích

XEM NHANH

Ở bài viết này Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ cho bạn một mẹo chống trộm smartphone vô cùng hữu ích và đơn giản. Đó chính là sử dụng ứng dụng Pocket Sense.

Chống trộm cùng ứng dụng Pocket Sense

Đầu tiên, để áp dụng mẹo chống trộm này, hãy tải ứng dụng Pocket Sense trên CH Play tại đây. Cách sử dụng Pocket Sense cực kì đơn giản. Sau khi kích hoạt, nếu ai đó lấy điện thoại của bạn thì app sẽ cảnh báo cho mọi người biết. Ứng dụng sẽ liệt kê ra 3 tính năng cho người dùng lựa chọn.

chống trộm 2

  • Pocket Sense Mode: Nếu ai đó lấy điện thoại ra khỏi túi của bạn, ứng dụng sẽ rung lên hoặc phát ra âm thanh để cảnh báo cho người dùng.
  • Charge Sense Mode: Ứng dụng sẽ thông báo khi có ai đó rút điện thoại của bạn khi đang sạc.
  • Motion Sense Mode: Khi bạn đặt điện thoại xuống bàn, nếu ai đó cầm lên, thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho người dùng biết.

chống trộm 3

Khi thông báo phát lên thì mọi người chỉ có thể mở máy, vào ứng dụng và tắt nó đi. Điều này sẽ tăng tính an toàn cho điện thoại của bạn hơn. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh những tính năng như âm thanh, độ nhạy của cảm biến,… ở cài đặt. Đây là một cách khá an toàn để bạn có thể bảo vệ smartphone của mình. Chúc bạn thành công.

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn