antutu-cong-bo-cac-thiet-bi-android-hieu-nang-tot-nhat-thang-7-2022-3

AnTuTu công bố các thiết bị Android chứa hiệu năng tốt nhất tháng 7/2022

XEM NHANH

AnTuTu vừa công bố bảng xếp hạng hàng tháng về các điện thoại thông minh Android mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là những thiết bị mạnh nhất toàn cầu trong tháng 7 năm 2022.

AnTuTu công bố top các smartphone với hiệu năng tốt nhất

Gần đây, AnTuTu đã tung ra bảng xếp hạng điện thoại thông minh chơi game cao cấp và sản phẩm Black Shark 5 Pro thống trị vào tháng 6 năm 2022, lần thứ ba liên tiếp đứng ở vị trí đầu tiên. Bảng xếp hạng mới về các thiết bị Android mạnh nhất vào tháng 7 năm 2022 đã chào đón một số thương hiệu mới với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Tháng 7 đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của một loạt điện thoại thông minh được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới. Qualcomm đã tăng tần số lõi lên đến 3.2GHz trên lõi Prime, điều này giúp bộ xử lý đạt mức cao kỷ lục trong các điểm chuẩn. Ngoài ra, con chip này có thể dựa vào công nghệ 4nm tiên tiến hơn của TSMC để kiếm được nhiều điểm hơn nữa nhờ khả năng quản lý nhiệt tốt hơn.

antutu-cong-bo-cac-thiet-bi-android-hieu-nang-tot-nhat-thang-7-2022

Ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng vào tháng 7 năm 2022 với 1.114.647 điểm chính là chiếc điện thoại Asus ROG Phone 6 Pro. Điện thoại thông minh chơi game mới của nhà sản xuất được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 16GB. Theo sau đó là một điện thoại thông minh khác của Asus là Zenfone 9 – một thiết bị nhỏ gọn với màn hình chỉ 5,9 inch. Vì vậy, thật ngạc nhiên khi chúng có điểm cao hơn điện thoại có vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là Red Magic 7.

Tạm kết 

Ở vị trí thứ tư, xuất hiện sản phẩm Black Shark 5 Pro chính là thiết bị đã dẫn đầu cuộc đua của AnTuTu trong tháng 6. Tiếp theo đó là sự hiện diện của một số điện thoại thông minh Android khác trong top 10 bao gồm Vivo X80, Motorola Edge 30 Pro, Vivo X80 Pro, Xiaomi 12 Pro, Poco F4 GT và Redmi K50 Gaming.

antutu-cong-bo-cac-thiet-bi-android-hieu-nang-tot-nhat-thang-7-2022-2

Cần lưu ý rằng AnTuTu không liệt kê tất cả các điện thoại thông minh hiện có trên thị trường. Một số ví dụ có thể kể đến như Xiaomi 12S, 12S Pro và 12S Ultra gần đây, mặc dù cũng được trang bị Snapdragon 8+ Gen 1.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone mini mới?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN