anker

Anker ra mắt bộ sạc mới mát hơn, nhanh hơn với công suất lên tới 65W

XEM NHANH

Trong các hãng phụ kiện thuộc bên thứ 3, Anker có lẽ là cái tên vô cùng quen thuộc với người dùng smartphone toàn cầu. Mới đây, thương hiệu này đã tiếp tục trình làng những bộ sạc có tên là Anker Nano II với công suất siêu nhanh lên tới 65W.

Những ưu điểm của sạc Anker mới 

Theo Anker tuyên bố, bộ sạc Nano II mới này sử dụng công nghệ “GaN II”, giúp tăng 20% hiệu suất hoạt động. Đồng thời, nó cũng tỏa nhiệt ít hơn, và thậm chí nhỏ hơn so với các bộ sạc trước đây.

Cả ba đều chỉ có 1 cổng USB-C duy nhất và được tích hợp công nghệ PowerIQ 3.0 của Anker để quản lý công suất. Kích thước tổng thể vô cùng nhỏ gọn là 31,5 x 30,48 x 37,85 mm để người dùng có thể dễ dàng đút túi, đem đi mọi nơi.

2201683

Với công suất lớn từ 30, 45 lên tới 65W, củ sạc này không chỉ dùng được cho điện thoại mà còn có khả năng sạc cho laptop. Không những vậy, giá thành của nó so với việc mua sạc máy tính lại phải chăng hơn nhiều.

Được biết, giá của từng bộ sạc lần lượt sẽ là 29,99 USD (khoảng 690.000 đồng), bộ sạc 45W sẽ có giá 35,99 USD (tương đương 830.000 đồng) và tùy chọn 65W là 39,99 USD (khoảng 920.000 đồng).

Tạm kết 

Bên cạnh những sản phẩm sạc cáp chính hãng, người dùng hoàn toàn có thể tham khảo và mua phụ kiện đến từ thương hiệu Anker. Còn bạn nghĩ sao về củ sạc mới này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN