animevsub-30

Hướng dẫn xem phim Anime trên AnimeVsub cực đơn giản

XEM NHANH

AnimeVsub hiện đang là nền tảng xem phim Anime có vietsub và được nhiều “fan Anime” theo dõi. Tuy nhiên, những ai mới xem Anime lần đầu thường không biết cách xem các bộ phim trong nền tảng này. Vậy thì bạn hãy xem ngay bài viết sau để tìm hiểu hướng dẫn xem phim trên nền tảng hot này và trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí hấp dẫn nhất.

AnimeVsub là nền tảng gì?

Đây là nền tảng xem phim Anime hoàn toàn miễn phí với tính năng vietsub rất mượt mà, đáng tin. Nền tảng này hiện đang tổng hợp và cập nhật những bộ Anime mới nhất, hot nhất cho những fan Anime tại Việt Nam làm các phụ đề bằng tiếng Việt. Việc này gây ảnh hưởng đến thời gian phát hành những bộ Anime mới vì nó phụ thuộc vào nhóm fan đóng góp phụ đề. Nhưng nó cũng đảm bảo những bộ Anime được phát hành cùng chất lượng vietsub đảm bảo tốt nhất.

animevsub-1

Thêm một điểm nổi bật của nền tảng xem Anime này chính là giao diện dễ tương tác, hấp dẫn người xem. Giao diện của nền tảng không chỉ đẹp mắt và còn rất tiện lợi cho những người theo dõi phim Anime. Những nút lệnh của mục tìm kiếm, menu được sắp xếp khá đầy đủ. Từ đó mọi người có thể tìm kiếm dễ dàng các bộ Anime mới mà mình yêu thích.

Hướng dẫn xem phim Anime trong AnimeVsub bằng Chrome

Để xem được phim Anime trên nền tảng này bằng trình duyệt Chrome thì mọi người phải làm một vài thao tác cơ bản như sau:

Bước 1: Bạn cần nhấp vào đường link này để tải AnimeVsub Helper dành cho Goolge Chrome: https://github.com/anime-vsub/extension-animevsub-helper. Ở địa chỉ trang web, bạn nhìn thấy loại phiên bản mới nhất. Khi đó bạn bấm vào phiên bản này như hình sau.

animevsub-2

Bước 2: Giao diện tự động chuyển qua giao diện khác. Ở đây sẽ xuất hiện danh sách những tệp để cài tiện ích ở trên. Lúc này bạn chỉ cần bấm vào file zip để tải nó về. Tiếp đó thì bạn chỉ cần giải nén cho file này để nhận được thư mục gồm file tiện ích xem Anime và cài đặt nó.

animevsub-3

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy mở Chrome rồi bấm vào biểu tượng thể hiện AnimeVsub Helper ở thanh chứa địa chỉ. Tiếp đó thì bạn bấm vào Quản lý tiện ích ở danh sách hiện ra.

animevsub-4

Bước 4: Ngay ở giao diện dùng để quản lý các tiện ích thì bạn hãy bật Chế độ dành cho nhà phát triển. Sau đó thì bạn hãy bổ sung thư mục chứa tiện ích xem Anime đã được giải nén bằng việc bấm vào Tiện ích giải nén.

animevsub-5

Bước 5: Lúc này thì bạn chỉ cần bấm vào đường link app trong Chrome theo đường link: https://animevsub.ga/. Sau đó thì bạn thấy được giao diện của trang web xem Anime hiện ra. Bạn chỉ cần tìm và thưởng thức những bộ Anime mà mình thích ngay tại đây.

animevsub-6

Cách xem Anime trong nền tảng AnimeVsub bằng trình duyệt khác

Ngoài Chrome thì mọi người có thể theo dõi phim Anime với việc cài đặt tiện ích xem phim trên những trình duyệt khác theo các thao tác như sau:

Bước 1: Trước tiên thì bạn hãy cài Anime Helper dành cho trình duyệt web mà mình hay sử dụng.

Bước 2: Khi đã cài xong tiện ích thì bạn hãy vào trang chủ của tiện ích với đường link này: https://animevsub.ga/.

Bước 3: Ở giao diện của trang web xem Anime, bạn thấy được một danh sách gồm nhiều loại phim dạng Anime mà nền tảng AnimeVsub cung cấp. Người dùng cũng có thể điền từ khóa tìm kiếm của phim Anime mà mình thích vào mục tìm kiếm. Hay bạn có thể bấm vào 3 dấu gạch ngang rồi bấm vào Mục lục để tìm kiếm những thể loại Anime trên nền tảng này. 

animevsub-7

Bước 4: Khi đã tìm được bộ phim mà mình thích xem trên nền tảng xem Anime thì bạn hãy bấm vào tên phim để theo dõi chi tiết nội dung.

animevsub-8

Bước 5: Ở giao diện dùng để xem Anime trong app thì bạn có thể di chuyển chuột trên màn hình xem phim và bấm ở biểu tượng dùng để xem phim ở cửa sổ dạng nổi giống hình dưới.

animevsub-9

Bước 6: Khi bấm vào icon xem video thì giao diện xem phim Anime trên app sẽ xuất hiện ở cửa sổ dạng nổi. Người xem có thể thu nhỏ, phóng to màn hình xem phim khi cần thiết hay thực hiện di chuyển cửa sổ tới bất cứ chỗ nào mình muốn.

animevsub-10

Bước 7: Bạn có thể bấm ở hình bánh răng như hình dưới để theo dõi những cài đặt, tùy chỉnh khác trên ứng dụng AnimeVsub.

animevsub-11

Tổng hợp những trang web xem Anime tốt nhất hiện nay

Ngoài trang web xem Anime ở trên thì hiện nay còn khá nhiều trang web hỗ trợ mọi người xem Anime miễn phí có phụ đề tiếng Việt rất chất lượng như:

Animetvn.tv

Nếu bạn là fan Anime chính hiệu thì bạn đừng vội lướt qua trang web này. Nếu xét về tính chuyên nghiệp và chất lượng xem Anime hàng đầu thì Animetvn.tv có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người xem. Giao diện web được thiết kế đơn giản, khoa học, cung cấp lịch chiếu rõ ràng, cập nhật liên tục. 

animevsub-12

Ngoài ra, chất lượng xem phim full HD là vấn đề mà những tín đồ Anime quan tâm nên trang web này cũng đáp ứng rất tốt. Animetvn.tv không làm bất cứ người xem nào thất vọng vì những bộ phim Anime mới nhất đều có ở đây. Từ đó người xem có được trải nghiệm thưởng thức Anime ổn định, không bị gián đoạn.

Anime47.com

Tương tự như AnimeVsub, trang web này mỗi ngày đều cập nhật những bộ Anime mới nhất với nhiều tùy chọn về chất lượng của hình ảnh hay độ phân giải đa dạng. Nó đã trở thành nền tảng xem phim Anime phổ biến và chất lượng với nhiều người hiện nay.

animevsub-13Giao diện trang web được bố trí mạch lạc, rõ ràng nên người xem có thể tìm kiếm nhanh bộ phim mình cần xem. Đường truyền xem phim trên trang web cũng được đảm bảo ổn định nên việc xem phim của bạn không mấy khi bị giật hay lạc như nhiều trang web hiện nay.

Vuighe.net

Đúng như tên gọi, khi trải nghiệm xem phim Anime tại trang web này thì mọi người rất vui vẻ và hào hứng. Nhiều người có ấn tượng với trang web này vì nó đơn giản, dễ nhìn, dễ tìm kiếm phim. Khi xem phim ở đây, bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh đẹp mắt, độc đáo. Có hơn 40 dạng phim Anime ở đây cho mọi người thoải mái lựa chọn.

animevsub-14

Ngoài ra tốc độ load phim ở Vuighe.net cũng rất mượt mà, đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho những người xem. Cuối tuần mà ngồi thưởng thức một bộ phim Anime tại trang web này và trò chuyện cùng với bạn bè thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Pops

Tiếp theo cũng là một nền tảng xem phim Anime hoàn toàn miễn phí với hình ảnh sống động, full HD. Người xem được hòa mình vào một không gian xem phim trực tuyến rất chân thật, mượt mà và thỏa mãn về đam mê Anime của mình tại Pops.

animevsub-15

Ưu điểm của Pops:

  • Cung cấp đa dạng bộ phim Anime ở nhiều thể loại.
  • Lưu lại những bộ phim Anime yêu thích của người xem ở mục ưa thích.
  • Hỗ trợ tải phim về xem ngoại tuyến.
  • Tìm kiếm chính xác, nhanh chóng những phim Anime mới nhất.
  • Cập nhật liên tục những bộ Anime hot nhất.
  • Xem phim Anime cùng chất lượng full HD.

Zing TV

Đây là ứng dụng, nền tảng xem phim Anime có độ phân giải chuẩn HD với đa dạng thể loại Anime khác nhau và tương tự như AnimeVsub. Nền tảng này đang tích hợp kho phim rất khủng và cập nhật mỗi ngày để fan Anime không bỏ qua bất cứ bộ phim hot nào.

animevsub-16

Ưu điểm nổi bật:

  • Kho phim tập hợp đa dạng thể loại hay.
  • Phim xem chất lượng, ổn định với đa dạng độ phân giải.
  • Phim cập nhật mới liên tục.
  • Giao diện đơn giản, dễ dùng.

Hhpanda.tv

Trang web xem phim Anime này luôn được lòng nhiều người xem phim vì nó tập hợp đa dạng thể loại Anime Nhật Bản. Giao diện của Hhpanda.tv được bài trí rất đẹp, những bộ phim Anime được sắp xếp khá hợp lý để người xem dễ theo dõi được bộ phim Anime mình thích, hợp lứa tuổi. 

animevsub-17

Ngoài ra trang web này còn đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người coi phim với những thể loại khác ngoài Anime. Tại đây cũng có mục lưu trữ phim nên bạn có thể lưu lại những phim mình thích coi để xem dần dần. Bên cạnh phim ảnh thì người xem cũng có thể theo dõi những bộ truyện tranh hấp dẫn trên web và không cần tìm kiếm quá lâu.

Vuianime

Tiếp theo cũng là một nền tảng coi Anime mà bạn không được bỏ qua. Trang web này hỗ trợ mọi người coi anime trực tuyến với một giao diện tối ưu trên cả máy tính lẫn điện thoại. Nhiều người đánh giá cao Vuianime có giao diện xem phim trên điện thoại rất thuận tiện.

animevsub-18

Bên cạnh đó, trang web luôn biết cách sắp xếp những bộ phim Anime hot nhất trên trang chủ để người xem dễ cập nhật những tin tức nóng nhất. Chất lượng trải nghiệm Anime tại đây cũng khá tốt nên người xem có thể xem phim vui vẻ cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi.

Anivn.top

Trang web này cũng như AnimeVsub, nó cung cấp khá đa dạng thể loại Anime hấp dẫn, đặc sắc và lôi cuốn nhiều người xem. Khi truy cập vào trang web này, mọi người thấy ngay được sự chỉn chu, bắt mắt khi những thể loại phim được sắp xếp rất gọn gàng, dễ tìm kiếm.

animevsub-19

Anivn.top chia giao diện ra từng phần rất rõ ràng như Anime lẻ, Anime đề cử, phim Anime bộ, phim Âu Mỹ, phim Trung Quốc,… để tăng thêm lựa chọn cho người xem.

Anime14.net

Nếu bạn là người thích xem phim Anime và có mắt thẩm mỹ khá cao thì bạn nên lựa chọn Anime14.net để xem phim vì trang web này có bố cục giao diện khá chất lượng và ấn tượng.

animevsub-20

Trang web này tổng hợp nhiều bộ phim về Pokemon cùng những chuyến phiêu lưu giúp gắn bó tình bạn giữa những người huấn luyện các loại Pokemon và những loại Pokemon siêu đáng yêu, mạnh mẽ. 

Animesub.org

Trang web này tương tự như AnimeVsub, nó có số lượng fan Anime theo dõi khá đông đảo. Nếu như trước đây nó có tên là Animehdo.com thì sau này đã đổi tên thành Animevietsub.org để người xem nhận diện được những bộ phim anime ở đây có hỗ trợ phụ đề bằng tiếng Việt.

animevsub-21

Chất lượng theo dõi phim Anime ở đây được coi là miễn chê với chất lượng hình ảnh full HD rất tinh tế, rất sắc nét. Những bộ Anime luôn được cập nhật liên tục để làm thỏa mãn đam mê của người xem. Mọi người có thể theo dõi Anime trên trang web này bằng điện thoại hay laptop, máy tính bảng,… đều được.

Bài viết trên đã chia sẻ cách xem phim Anime trên AnimeVsub cho mọi người tìm hiểu. Bên cạnh đó, nếu muốn trải nghiệm xem Anime ở trang web có vietsub thì mọi người có thể tham khảo thêm những trang web xem Anime được cung cấp ở phần trên.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series