anh-xiaomi-mi-11-lite-1

Rò rỉ bộ ảnh thực tế của Xiaomi Mi 11 Lite cùng thông tin cấu hình cụ thể

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh trên tay thực tế của Xiaomi Mi 11 Lite đã bất ngờ được hé lộ với thiết kế khá quen thuộc cùng một số thông tin cấu hình quan trọng.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 11 Lite

Vào tháng 1/2021, một thiết bị Xiaomi có số model M2101K9AG đã đạt chứng nhận tại FCC. Thông tin dữ liệu IMEI tiết lộ tên gọi của điện thoại này là Xiaomi Mi 11 Lite 4G.

Sau đó, mẫu smartphone này tiếp tục nhận được các chứng nhận từ các nền tảng khác như BIS của Ấn Độ, NBTC của Thái Lan, IMDA của Singapore, EEC của Châu Âu, SIRIM của Malaysia và Bluetooth. Mới đây, những hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 11 Lite 4G vừa xuất hiện trên Weibo cùng với đó là thông số cấu hình cũng được tiết lộ.

Ảnh thực tế của Xiaomi Mi 11 Lite

Hình ảnh đầu tiên cho thấy, số model M2101K9AG nằm ở phía dưới và Mi 11 Lite 4G đang chạy giao diện MIUI 12 Global trên nền tảng Android 11. Chiếc điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý tám nhân (chưa rõ tên gọi), với tốc độ 2.3 GHz và có RAM 6 GB.

Hình ảnh thứ hai cho thấy thiết kế phía sau của Mi 11 Lite 4G. Cụ thể, chiếc smartphone này dường như có mặt lưng bằng kính với module camera hình vuông chứa cụm 3 camera và đèn flash LED.

Nhiều đồn đoán cho rằng, thiết bị có thể được gọi là Xiaomi Mi CC11 tại Trung Quốc, với số model M2101K9C. Thiết bị sẽ hỗ trợ 5G và đã đạt chứng nhận tại cơ quan MIIT của Trung Quốc.

Theo nguồn tin rò rỉ, Xiaomi Mi CC11 sẽ là điện thoại đầu tiên trang bị chip Snapdragon 775G. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này dự kiến ​​sẽ sở hữu pin 4.150 mAh, camera chính 64 MP, hỗ trợ zoom quang 5x và có thể sẽ chính thức được ra mắt vào tháng tới.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của Xiaomi Mi 11 Lite? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày