anh-xiaomi-mi-11-1

Xuất hiện hình ảnh thực tế đầu tiên của Xiaomi Mi 11, xác nhận thiết kế cụm camera sau

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh thực tế đầu tiên của Xiaomi Mi 11 đã bất ngờ xuất hiện, xác nhận thiết kế của cụm camera sau đúng như những thông tin và ảnh bị rò rỉ trong thời gian gần đây.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 11

Được biết, Xiaomi đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng để có thể ra mắt dòng sản phẩm Mi 11 Series vào ngay cuối tháng này. Cả Xiaomi Mi 11 và Mi 11 Pro thì đã đều nhận được những chứng chỉ quan trọng để sẵn sàng tiến ra thị trường. Và mới đây, một hình ảnh thực tế về mẫu điện thoại này đã bất ngờ xuất hiện, hé lộ toàn bộ thiết kế của cụm camera sau.

Ngay khi nhìn thấy hình ảnh phía bên dưới đây, bạn đọc có thể thấy được một phần phía trên của Xiaomi Mi 11 bị lộ ra khỏi túi quần của một người nào đó mà chúng ta không thể biết được. Người sở hữu mẫu máy này rất có thể là một thành viên trong team phát triển hoặc nghiên cứu của Xiaomi. Hình ảnh này đã để lộ gần hết thiết kế của cụm camera, và nó hoàn toàn trùng khớp với những tấm hình render rò rỉ gần đây.

anh-xiaomi-mi-11-2

Hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 11

Cụ thể, camera của Xiaomi Mi 11 có một ống kính có kích thước khá lớn, đây có thể là cảm biến chính hoặc cảm biến tele. Bên cạnh ống kính này là một ống kính phụ có kích thước nhỏ hơn cùng với đèn flash LED ở dưới. Ngay dưới phần ống kính lớn, chúng ta lại có thêm một ống kính thứ 3, và tất nhiên chúng ta vẫn chưa thể biết được nó có chức năng gì, độ phân giải là bao nhiêu.

Ngoài ra, Xiaomi trong sự kiện Snapdragon Tech Summit Digital 2020 đã xác nhận Mi 11 sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng được trang bị chip Snapdragon 888 mới nhất. Chứng nhận từ cơ quan 3C của Trung Quốc cũng xác nhận Mi 11 sẽ đi kèm giải pháp sạc siêu nhanh 55W.

Tạm kết

Vậy cuối cùng sau khi xem xong hình ảnh bị rò rỉ trên, bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiêt kế cụm camera của Xiaomi Mi 11? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất