anh-tren-tay-Galaxy-Z-Flip4-4

Ảnh trên tay Galaxy Z Flip4 bất ngờ xuất hiện ngay trước thềm ra mắt

XEM NHANH

SamFan đang rất hào hứng chờ đến sự kiện Unpacked của Samsung để xem bộ đôi smartphone màn hình gập mới. Mới đây, hình ảnh trên tay của Galaxy Z Flip4 đã rò rỉ.

Xuất hiện hình ảnh trên tay của Galaxy Z Flip4

Hôm nay, tài khoản Twitter Noh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh trên tay Galaxy Z Flip4 mặc dù chiếc smartphone này vẫn chưa ra mắt. Có thể thấy máy vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ tiền nhiệm. Màu xanh của chiếc Flip4 trong ảnh cũng khá nhẹ nhàng và bắt mắt. Phía trước vẫn là màn hình đục lỗ với một camera selfie hiện diện rõ nét. Mặc dù không thể phủ nhận Galaxy Z Flip3 là một chiếc máy có thiết kế đẹp nhưng người hâm mộ vẫn mong muốn thiết kế của Flip4 sẽ có sự cải tiến.

anh-tren-tay-Galaxy-Z-Flip4-3

Trước đó đã có một vài báo cáo rằng Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập thế hệ mới tại sự kiện Unpacked ngày 10/8. Chính Samsung cũng đã xác nhận điều này nhưng chưa tiết lộ về tên của những chiếc flagship này.

anh-tren-tay-Galaxy-Z-Flip4-1

Các báo cáo cũng rò rỉ hình ảnh render chất lượng cao của thiết bị. Thậm chí cả thông số kỹ thuật cũng lộ toàn bộ. Ngoài ra, nguồn tin còn nhấn mạnh giá của Galaxy Z Flip4 sẽ đắt hơn thế hệ tiền nhiệm của nó. Sau khi ra mắt tại sự kiện Unpacked, máy sẽ được mở bán vào cuối tháng 8.

anh-tren-tay-Galaxy-Z-Flip4-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sống Đậm Chất Đêm – Combo hời nhất trước giờ của Samsung ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính