anh-trai-tim

Tải ngay ảnh trái tim ý nghĩa nhất

XEM NHANH

Ảnh trái tim dùng để làm hình nền điện thoại, máy tính mang đến cho bạn những gì tốt đẹp nhất. Người dùng sẽ cảm nhận được sự yêu thương, gần gũi và hạnh phúc. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ hình nền trái tim đẹp dành cho điện thoại, máy tính để bạn tải xuống dễ dàng nhé! 

Ý nghĩa của hình ảnh trái tim 

Có thể thấy, hình trái tim xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta từ những đoạn tin nhắn đến tranh trang trí, hình nền điện thoại,… Hình trái tim mang nhiều ý nghĩa khác nhau dựa trên ngữ cảnh và mục đích của người sử dụng. Một số ý nghĩa của hình trái tim mà chúng tôi tổng hợp được như sau: 

Tình yêu và sự lãng mạn: Ý nghĩa đầu tiên của hình trái tim mà ai cũng đều nhận thấy là tình yêu và lãng mạn. Chính vì vậy mà ảnh trái tim thường được dùng để thay lời yêu thương, thể hiện tình cảm đôi lứa. 

Sự sống: Hình trái tim còn mang ý nghĩa của sự sống, sức khỏe của con người. Với ý nghĩa này, hình nền trái tim sẽ mang lại cho bạn sự lạc quan, niềm tin mạnh mẽ. 

anh-trai-tim-2

Trái tim đỏ: Thông thường trái tim đỏ sẽ tượng trưng cho tình yêu, niềm đam mê và nhiệt huyết. Màu đỏ của trái tim còn biểu thị tình cảm nồng nàn, mãnh liệt. 

Trái tim hồng: Nếu như trái tim màu đỏ thể hiện tình cảm mãnh liệt thì trái tim màu hồng liên kết với sự dịu dàng. Một tình cảm chân thành, sâu sắc và vô cùng nồng thắm.  

Trái tim màu trắng: Hình ảnh trái tim màu trắng để biểu tượng cho sự thuần khiết, trong sạch và tinh thần cao cả. 

Trái tim màu đen: Trong bảng màu sắc, màu đen tượng trưng cho điều huyền bí. Khi hình nền điện thoại, máy tính màu đen cũng mang ý nghĩa tương tự. 

Tổng hợp hình nền trái tim đẹp nhất 

Xuất phát từ nhu cầu của người dùng mà ảnh trái tim mới lần lượt ra đời. Mọi người dễ dàng tìm kiếm hình nền trái tim mang phong cách dễ thương, lãng mạn hay độc đáo, sáng tạo,… Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu hình nền trái tim đa dạng phong cách cho các bạn chọn lựa nhé! 

Ảnh trái tim cute 

Hình trái tim cute sẽ mang ý nghĩa của sự ngọt ngào và vô cùng đáng yêu. Khi chúng ta yêu thương, quan tâm một ai đó thì trong suy nghĩ sẽ luôn hướng về họ. Để thoả nỗi nhớ mong, bạn có thể đặt hình nền trái tim cho điện thoại, máy tính của mình. Bạn sẽ có cảm giác vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc mỗi khi nhìn vào nó. 

Với mẫu hình nền trái tim cute, mọi người rất dễ tìm kiếm, tải xuống và sử dụng. Bạn có thể chọn hình trái tim cute phong cách năng động, trẻ trung hay hình anime dễ thương,… Nếu bạn quan tâm hình nền trái tim cute thì theo dõi bộ sưu tập sau đây của chúng tôi nhé! 

anh-trai-tim-3

anh-trai-tim-4

anh-trai-tim-5

anh-trai-tim-6

anh-trai-tim-29

anh-trai-tim-30

anh-trai-tim-31

Ảnh trái tim lãng mạn 

Trong tình yêu, lãng mạn là một yếu tố không thể thiếu. Điều này dễ hiểu khi các cặp đôi yêu nhau thường để hình nền trái tim hay gửi icon trái tim trong cuộc hội thoại,… Hình nền trái tim lãng mạn sẽ mang ý nghĩa của sự gắn kết, yêu thương hạnh phúc. Ngoài ra, hình nền này còn thể hiện lòng thuỷ chung, luôn hướng về nhau dù xa xôi cách trở của hai người. Hình nền trái tim còn là sự thấu hiểu, là niềm tin và hy vọng trong tình yêu. Bằng sự gắn kết của hai người sẽ cùng nhau đi tới bến bờ hạnh phúc. 

Nếu bạn đang hạnh phúc trong tình yêu hay mong muốn mình sẽ có một tình yêu đẹp đẽ thì đừng ngần ngại đặt hình nền trái tim cho điện thoại, laptop hay avatar,… Bằng cách này, đối phương sẽ biết tín hiệu của bạn để cùng nhau bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp. Một số mẫu hình trái tim lãng mạn đảm bảo chất lượng để bạn tải xuống không bị vỡ nét: 

anh-trai-tim-7

anh-trai-tim-8

anh-trai-tim-9

anh-trai-tim-10

anh-trai-tim-32

anh-trai-tim-33

anh-trai-tim-34

Ảnh trái tim độc đáo 

Đối với những người mang xu hướng cá nhân hoá thường sẽ lựa chọn hình nền trái tim phải độc đáo. Những hình nền trái tim thuộc phong cách này sẽ được thiết kế sáng tạo, mang đặc trưng của người sử dụng. Có thể là những điều đặc biệt, vô cùng quan trọng trong cuộc đời họ và khiến người khác xem cũng cảm thấy như vậy. Trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế, biểu tượng thường được kết hợp với sự tiên tiến để tạo nên những tác phẩm hoàn mĩ.

Ảnh trái tim độc đáo còn thể hiện tính cách của người tạo ra và sử dụng. Chắc chắn họ là người thích sáng tạo, tự do phá cách nhưng vẫn nằm trong chuẩn mực nhất định. Bạn có thể dùng hình nền trái tim độc đáo để tạo trend trên mạng xã hội hay thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương. Tình yêu của hai bạn sẽ không sến súa mà thêm chút trẻ trung và năng động. Những mẫu hình nền trái tim độc đáo có chất lượng để cho bạn tải xuống như sau: 

anh-trai-tim-11

anh-trai-tim-12

anh-trai-tim-12

anh-trai-tim-35

anh-trai-tim-36

anh-trai-tim-37

Ảnh trái tim 3D 

Ý nghĩa trước hết của hình trái tim 3D đó là sự hiện đại, sống động mang đến cho người dùng trải nghiệm thị giác thú vị. Hình nền trái tim 3D được tạo ra nhờ sự phát triển của công nghệ, các hiệu ứng sẽ giúp ảnh trở nên sâu sắc so với hình ảnh 2D. Mọi chi tiết trong hình nền được thể hiện chân thực, từng góc cạnh để thu hút thị giác. Khi dùng hình nền trái tim 3D, bạn sẽ thấy mọi người sẽ chú ý, quan tâm hơn. Nếu bạn quan tâm hình trái tim 3D thì tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi! 

anh-trai-tim-14

anh-trai-tim-17

anh-trai-tim-38

anh-trai-tim-39

anh-trai-tim-40

Ảnh trái tim đơn giản 

Kiểu hình nền trái tim đơn giản cũng được rất nhiều người yêu thích. Trái tim đơn giản tượng trưng cho những điều nhỏ bé hàng ngày cũng đủ khiến chúng ta hạnh phúc. Trong tình yêu, đôi khi sự mộc mạc, tự nhiên cũng là điều khiến đối phương cuốn hút. Bạn có thể tìm kiếm hình nền trái tim được thiết kế đơn giản cùng màu sắc trung tính, mềm mại để khắc hoạ tình yêu giản đơn, không phô trương nhưng đủ để mọi người xung quanh trầm trồ. Nếu muốn thể hiện tình yêu giản đơn, tinh tế và sâu sắc thì hãy tham khảo những mẫu hình nền sau đây: 

anh-trai-tim-18

anh-trai-tim-19

anh-trai-tim-41

anh-trai-tim-42

anh-trai-tim-43

Ảnh trái tim đen trắng 

Với phong cách hình nền trái tim đen trắng sẽ mang ý nghĩa của sự đối lập, tương phải và có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Đầu tiên là sự đối lập, trái tim đen trắng thể hiện hai mặt của tình yêu có thể là sáng – tối; niềm vui – nỗi buồn,… Hình nền trái tim đen trắng sẽ phần nào xoa dịu tâm hồn của bạn, tạo niềm tin vào tương lai. Ngoài ra, trái tim đen trắng còn mang lại cảm giác bí ẩn và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. 

Không chỉ mang ý nghĩa về mặt cảm xúc, ảnh trái tim đen trắng còn là kết quả của thiết kế nghệ thuật. Sự phản chiếu giữa ánh sáng, màu sắc thể hiện những cung bậc cảm xúc, trạng thái trong tình yêu. Dù như thế nào thì hai bạn nên cố gắng vun đắp, cùng nhau xây dựng tương lai hạnh phúc. Dưới đây là hình nền trái tim đen trắng cho các bạn tham khảo: 

anh-trai-tim-20

anh-trai-tim-21

anh-trai-tim-22

anh-trai-tim-44

anh-trai-tim-45

anh-trai-tim-46

Ảnh trái tim ngầu 

Ngoài những mẫu hình nền trái tim phía trên, người dùng có thể tham khảo loạt hình trái tim ngầu. Mẫu hình nền này được kết hợp giữa các yếu tố mạnh mẽ, tình cảm và tự tim. Thông thường, hình trái tim là biểu tượng của một tình yêu chân thành, ấm áp tuy nhiên khi thể hiện một cách ngầu sẽ biểu thị cho niềm đam mê mạnh mẽ, quyết đoán trong cảm xúc. Ảnh nền trái tim ngầu là lựa chọn phù hợp để bạn thể hiện tình yêu cá nhân, một tình yêu mạnh mẽ, hai người không ngừng cố gắng để bảo vệ hạnh phúc chính đáng. Bên cạnh đó, nó còn biểu thị cho sự kiên trì, sức mạnh của con người trong tình yêu cũng như cuộc sống. 

Với chủ đề hình trái tim ngầu, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu hot trend chẳng hạn như: Trái tim được thiết kế lớp ánh sáng neon, trái tim sắt thép, trái tim hợp kim, trái tim bóng đèn lồng,… Bạn hãy tham khảo các mẫu sau và tải xuống thay hình nền cho điện thoại, máy tính của mình nhé! 

anh-trai-tim-23

anh-trai-tim-24

anh-trai-tim-25

anh-trai-tim-47

anh-trai-tim-48

anh-trai-tim-49

Ảnh trái tim thôi miên 

Hình nền trái tim thôi miên được thiết kế độc đáo, sử dụng màu sắc mềm mại cùng các yếu tố hình học để tạo ra không gian trực quan. Một hình nền trái tim thôi miên thường có trái tim ở trung tâm và được biến đổi, kết hợp với các yếu tố khác để tạo ra hiệu ứng thôi miên. Trong đó, ánh sáng và bóng tối sẽ được sử dụng linh hoạt để tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Mục đích chính của hình nền trái tim thôi miên giúp người dùng cảm thấy cuốn hút khi sử dụng thiết bị.

Một số ý tưởng cho hình nền trái tim thôi miên như: Trái tim đặt trong khung cảnh dòng nước chảy êm đềm được mặt trời chiếu qua để tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp. Hay một trái tim đặt giữa bầu trời lấp lánh những vì sao đầy mê hoặc,… Hình trái tim được tạo thành từ những đám mây trắng bồng bềnh giữa bầu trời xanh tạo nên cảnh sắc đẹp đẽ. Dưới đây là loạt hình nền trái tim thôi miên có chất lượng tốt nhất để các bạn tải về thiết bị. 

anh-trai-tim-26

anh-trai-tim-27

anh-trai-tim-28

anh-trai-tim-50

anh-trai-tim-51

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những mẫu ảnh trái tim đẹp nhất để làm hình nền cho điện thoại, máy tính. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn kiểu hình nền phù hợp với sở thích hay muốn gửi gắm điều gì đó vào trong nó. Để hình nền trái tim cũng là một cách để bạn thể hiện trạng thái tình cảm của mình hay để đối phương biết được tình cảm của bạn dành cho họ đặc biệt đến nhường nào. Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị từ chúng tôi nhé! 

XEM THÊM:

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết