Oppo Reno4 Pro 5G

OPPO Reno5 5G lộ ảnh thực tế rõ nét đầu tiên trên tay người dùng

XEM NHANH

Không phải là những bức hình render hay ảnh phác họa nữa, mới đây, những hình thực tế trên tay người dùng đầu tiên của OPPO Reno5 5G đã chính thức xuất hiện, giúp chúng ta có cái nhìn chân thực nhất về mẫu điện thoại mới này của nhà OPPO.

Hé lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên của OPPO Reno5 5G

Mặc dù năm 2020 đã gần khép lại nhưng các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng hết sức để tăng doanh số trong quý 4 bằng cách cho ra những smartphone mới. OPPO được cho là đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Reno5 tại Trung Quốc.

Dòng Reno5 dự kiến sẽ có 2 phiên bản là Reno5 5G và Reno5 Pro 5G. Cả 2 đã rò rỉ khá nhiều thông tin, phiên bản tiêu chuẩn đã có mặt tại cơ quan 3C với số model PEGM00 và PEGT00.

anh-thuc-te-oppo-reno5-5g-2

Ảnh trên tay thực tế của OPPO Reno5 5G

Theo 3C, Reno5 5G sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W, thiết bị sẽ có các màu sắc gồm: Starry Dream, Aurora Blue, Moonlight Black và Star Wish Red. Mới đây, một bức ảnh được cho là của Reno5 5G đã xuất hiện trên tay người dùng với tông màu Aurora Blue.

Nhìn chung, hình ảnh thực tế của Reno5 5G cũng rất giống với những bức ảnh render đã rò rỉ từ trước. Mặt sau của máy là cụm camera hình chữ nhật, bao gồm 4 cảm biến và 1 đèn flash LED, trong đó có camera chính 64 MP. Ngoài ra, ở phía trên bên phải mặt sau là logo OPPO xếp dọc, trong khi phía dưới là dòng chữ “RENO GLOW”.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế của mẫu OPPO Reno5 5G này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill