anh-thuc-te-oppo-reno4-1

Rò rỉ ảnh thực tế đẹp ngây ngất của OPPO Reno4 và Reno4 Pro ngay trong cửa hàng

XEM NHANH

Mới đây, những bức ảnh thực tế của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã bất ngờ xuất hiện ngay trong một hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại tại Trung Quốc, đem lại cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về hai mẫu điện thoại này.

Rò rỉ hình ảnh thực tế đẹp “miễn chê” của OPPO Reno 4 và Reno4 Pro

Theo như lịch trình dự kiến, OPPO sẽ trình làng thế hệ Reno4 và Reno4 Pro mới. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải tiến về thiết kế, hiệu năng cũng như khả năng nhiếp ảnh so với thế hệ Reno3 hiện tại. Và ngày hôm nay, những bức anh thực tế đầu tiên của Reno4 và Reno4 đã chính thức xuất hiện.

Đầu tiên đến với OPPO Reno4 Pro, chúng ta có thể thấy mẫu sản phẩm này sở hữu một màn hình với thiết kế dạng đục lỗ quen thuộc, với hai phần cạnh bên được vát cong 3D về hai bên, và phần cạnh dưới cung khá mỏng. Mặt sau của máy sẽ là sự xuất hiện của cụm 3 camera cùng đèn Flash LED, và logo của OPPO.

anh-thuc-te-oppo-reno4-2

Hình ảnh về OPPO Reno4 Pro

Đến với mẫu Reno4, khá ngạc nhiên khi phiên bản tiêu chuẩn này lại sở hữu một cụm camera selfie kép ở mặt trước, thay vì camera selfie đơn của Reno4 Pro. Tuy nhiên phần “cằm” của Reno4 lại có phần dày hơn Reno4 Pro, nhìn thô và kém tinh tế hơn. Và màn hình của Reno4 cũng sẽ không được vát cong dạng 3D về hai bên.

anh-thuc-te-oppo-reno4-3

Và đây là OPPO Reno4

Ngoài ra, OPPO Reno4 phiên bản Pro cũng sẽ có nhiều thông số kĩ thuật vượt trội hơn so với bản tiêu chuẩn, như màn hình tần số quét 90Hz, camera chính có hỗ trợ chống rung OIS, camera selfie 12MP tích hợp chế độ siêu chụp đêm.

Còn Reno4 chỉ có màn hình tần số quét tiêu chuẩn 60Hz, camera không có chống rung OIS. Tuy nhiên cả hai sẽ đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 765G cùng công nghệ sạc nhanh 65W.

Kết

Cuối cùng bạn đọc có đánh giá và nhận xét như thế nào về thiết kế cũng như thông số kĩ thuật của bộ đôi Reno4 Series này của OPPO? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Fold 2 sẵn sàng sản xuất hàng loạt, màn hình thế hệ mới, hứa hẹn giá rẻ hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pubg-ios
Top 11 game giống PUBG trên PC và điện thoại hay nhất
Hướng dẫn chi tiết cách chơi cờ caro, 6 bí quyết giúp bạn chiến thắng mọi trận đấu
Vị tướng quốc dân của liên minh huyền thoại và làm thế nào làm chủ vị tướng này
crafting-and-building-thumb
Crafting and Building – Game xây dựng theo phong cách riêng của bạn