0100OPPO Reno3 lộ ảnh thực tế kèm theo điểm hiệu năng trên AnTuTu

OPPO Reno3 lộ ảnh thực tế kèm theo điểm hiệu năng trên AnTuTu

XEM NHANH

Chỉ mới cách đây vài tiếng, hình ảnh thực tế của mẫu OPPO Reno3 đã chính thức được hé lộ kèm theo số điểm hiệu năng trên AnTuTu cũng rất ổn với bộ vi xử lý MediaTek MT6885.

OPPO Reno3 bị ‘”lộ” hình ảnh thực tế

Dòng Reno2 mới chỉ vừa ra mắt cách đây vài tháng, khi mà người dùng còn chưa khám phá hết các tính năng của bộ đôi này thì nay, OPPO đã lại để lộ hình ảnh thực tế chiếc điện thoại kế nhiệm của Reno2 – theo tin đồn thì đây chính là OPPO Reno3 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Hình ảnh thực tế này được rò rỉ trên mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc là Weibo. Không chỉ là hình ảnh thực tế trên tay mà mẫu smartphone này còn bị lộ thêm một số thông số kĩ thuật phần cứng nữa.

Hình ảnh rò rỉ của OPPO Reno3

Cụ thể, theo như thông tin trong hình ảnh thực tế trên thì OPPO Reno3 sẽ có mã hiệu là PDCM00. Model này đã đạt được chứng nhận kết nối 5G từ TEENA trên cả hai băng tần là SA và NSA. Reno3 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 ngay khi ra mắt. Và theo như thông tin có thêm được từ dữ liệu của AnTuTu thì thiết bị này sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6885 chứ không phải là Snapdragon 765G như những tin đồn trước đó. Đi kèm sẽ là 8GB RAM và bộ nhớ trong có dung lượng là 128GB.

anh-thuc-te-oppo-reno3-4

OPPO Reno3 đạt xấp xỉ 380 ngàn điểm hiệu năng trên AnTuTu

Tạm kết

OPPO dự kiến sẽ cho ra mắt dòng Reno3 của hãng vào 26/12 tới đây tại thị trường quê nhà, các quốc gia khác cũng sẽ sớm được triển khai sau khi máy ra mắt tại Trung Quốc. Bạn đọc có đang mong chờ mẫu OPPO Reno3 mới này không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý