OPPO F9 bất ngờ lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

OPPO F9 bất ngờ lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt: Cam kép, họa tiết kim cương

XEM NHANH

OPPO F9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8. Tuy nhiên, trên mạng xã hội đang rò rỉ ảnh thực tế OPPO F9 cho thấy nhiều điều đặc biệt.

Hé lộ hình ảnh của OPPO F9

Theo đó, trên khắp thành phố Indonesia, rất nhiều áp phích quảng cáo OPPO F9 xuất hiện trên tay nữ diễn viên Chelsea Islan. Những áp phích này cho thấy được toàn bộ thiết kế mặt sau của OPPO F9 cũng như một số tính năng tích hợp trên dòng máy này.

ảnh thực tê OPPO F9

ảnh thực tê OPPO F9

Cụ thể, OPPO F9 sẽ sở hữu phiên bản màu đỏ, sở hữu camera kép nằm ngang và cảm biến vân tay nằm sau mặt lưng. Thông tin trên áp phích cũng cho biết OPPO F9 được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC chỉ cần sạc 5 phút giúp người dùng có thể gọi điện tới 2 giờ đồng hồ.

ảnh thực tê OPPO F9

Lộ ảnh thực tế OPPO F9 trên tay người dùng

Một hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội về một phiên bản Sunrise Red của OPPO F9 đang được một người dùng cầm trên tay. Hình ảnh cho thấy mặt lưng được trang trí nhiều hoa văn hình thoi xen kẽ giống kim cương. Màu sắc có thể thay đổi tuỳ góc nhìn người dùng. Kèm theo đó là cụm camera kép nằm ngang và cảm biến vân tay hình ovan như các áp phích quảng cáo đăng tải.

ảnh thực tê OPPO F9

Theo tin đồn trước đó, OPPO F9 Pro sẽ sở hữu màn hình LCD IPS 6.3 inch với độ phân giải FullHD+ (2.280 x 1.080), với tỉ lệ 19:9, chiếm 90,8% so với mặt trước và được bảo vệ nhờ kính cường lực Gorilla Glass. OPPO F9 Pro được trang bị chip Helio P60 sẽ được nâng cấp lên 6GB RAM. Giới công nghệ suy đoán OPPO F9 sẽ có thông số cấu hình thấp hơn nhưng hãng điện thoại này chưa công bố gì thêm.

Một thông tin khác cho biết rất có khả năng OPPO F9 sẽ có mặt đầu tiên tại Ấn Độ, sau đó đến Malaysia, Indonesia và tiếp theo là Việt Nam trước khi xuất hiện ở các thị trường khác.

Xem thêm: Lộ diện Samsung Galaxy note 9 được sản xuất tại Việt Nam (Clone)

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet