CEO Xiaomi làm lộ ảnh thực tế Mi 8X: Mặt lưng kính, vân tay âm màn hình

Lộ ảnh thực tế Xiaomi Mi 8X: Mặt lưng kính, vân tay âm màn hình

XEM NHANH

Mẫu model thứ tư thuộc dòng smartphone flagship Mi 8, Mi 8X lộ ảnh thực tế ngay trên tay người dùng. Cùng xem những hình ảnh đó nói lên điều gì về dòng smartphone mới này nhé!

Mặt lưng bằng kính, vân tay âm màn hình

Sau bộ ba sản phẩm gồm Mi 8 tiêu chuẩn, Mi 8 Explorer và Mi 8 SE, Xiaomi Mi 8X sẽ được cho ra mắt trong một thời gian gần nhất. Được biết, Mi 8X sẽ được trang bị chip Snapdragon 710 giống như trên Mi 8 SE.

Nhìn vào hình ảnh này, có thể biết được Mi 8X sẽ sở hữu các góc máy được bo tròn thừa hưởng từ Mi 8 series. Mặt lưng làm bằng kính nhưng cũng có thể làm bằng gốm được vát cong. Thiết kế này giúp đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái mà không bị cấn tay cho người dùng. Có thể đây là lý do Xiaomi tiếp tục đem bộ khung này lên dòng smartphone mới của mình.

ảnh thực tế Mi 8X

Mặt lưng cho thấy cụm camera kép được xếp dọc như trên Mi 8 nhưng lại không có cảm biến vân tay. Cho nên rất có thể vân tay sẽ được đặt âm dưới màn hình giống như Mi 8 Explorer Edition đang sở hữu.

ảnh thực tế Mi 8X

Mi 8X sẽ có hai phiên bản màu trắng và xanh dương. Máy sẽ được trang bị pin với dung lượng 3.000 mAh, hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Tệp tin firmware bị rò rỉ cũng tiết lộ máy sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD và không hỗ trợ NFC.

CEO Xiaomi, Lei Jun gián tiếp xác nhận Mi 8X

Trên các trang thông tin công nghệ cũng xuất hiện hình ảnh cho thấy CEO Xiaomi, ông Lei Jun đang cầm trên tay một chiếc smartphone mới được cho là Mi 8X. Những thiết kế trên mặt lưng và các góc cạnh trùng khớp với ảnh rò rỉ phía trên đã khẳng định thêm thông tin này.

ảnh thực tế Mi 8X

Hiện chưa có thông tin giá bán cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này. Các bạn nghĩ sao về model thứ tư trong dòng flagship Mi 8 của Xiaomi? Cùng để lại nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Mổ bụng Huawei Nova 3i: Ngoài thì đẹp, bên trong thì…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games