anh-thuc-te-galaxy-watch-3-1

Galaxy Watch 3 lần đầu lộ ảnh thực tế 100%, thiết kế tương tự Galaxy Watch

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thực tế tới 100% của Galaxy Watch 3 đã lần đầu tiên lộ diện, cho thấy một thiết kế khá là tương đồng với chiếc Galaxy Watch thế hệ đầu tiên.

Hé lộ hình ảnh thực tế rõ nét nhất của Galaxy Watch 3

Gần đây, đã có nhiều tờ báo công nghệ đưa tin rằng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 sẽ được Samsung trình làng vào ngày 27/7 tới đây. Trong suốt thời gian qua, Galaxy Watch 3 đã nhận được rất nhiều bằng chứng chỉ quan trọng tới từ các cơ quan khác nhau như cơ quan 3C, cơ quan Bluetooth SIG,…và gần như là đã đủ điều kiện để được thương mại hóa. Và mới đây, lại có thêm những bức ảnh của mẫu smartwatch này được cơ quan NCC tiết lộ.

Hình ảnh của cơ quan NCC tiết lộ đã cho chúng ta một cái nhìn tổng quát và gần với thực tế nhất của Galaxy Watch 3. Theo đó, Galaxy Watch 3 sẽ sở hữu dây đeo dạng da có màu nâu và đen, và có thể sẽ còn phiên bản dây đeo bằng silicon nữa. Mẫu thiết bị đi kèm với bộ sạc loại EP-OR285, và có hỗ trợ luôn cả sạc không dây công suất 5W. Những hình ảnh rò rỉ còn tiếp tục khẳng định lại một lần nữa rằng Galaxy Watch 3 có một viền benzel bao quanh mỏng hơn khá nhiều so với thế hệ đầu tiên, cùng màn hình cũng có kích thước lớn hơn và đặc biệt hơn cả đó là phần viền có thể xoay, được hoàn thiện từ thép hoặc nhôm không gỉ.

anh-thuc-te-galaxy-watch-3-2

Hình ảnh chân thực nhất về Galaxy Watch 3 rò rỉ từ cơ quan NCC

Được biết, Galaxy Watch 3 sẽ bao gồm 2 phiên bản với 2 kích cỡ khác nhau, một phiên bản kích cỡ 41mm sở hữu màn hình AMOLED rộng 1.2 inch cùng viên pin 247mAh; phiên bản còn lại sẽ có kích cỡ 45mm cũng sở hữu màn hình AMOLED rộng 1.4 inch cùng viên pin 340mAh. Cả 2 phiên bản sẽ đều có thanh RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB.

 Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về những hình ảnh thực tế trên của Galaxy Watch 3? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Star 4 – Cạnh tranh được với Joy 3 trong phân khúc 2 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024