anh-thuc-te-galaxy-a52-1

Lộ ảnh thực tế của Galaxy A52 trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Sau sự thành công của Galaxy A51, Samsung đang chuẩn bị trình làng người kế nhiệm của sản phẩm này. Mới đây, một số hình ảnh thực tế của Galaxy A52 đã xuất hiện trên mạng ngay trước ngày ra mắt.

Ảnh thực tế tiết lộ chi tiết về camera của Galaxy A52

Những hình ảnh thực tế của Galaxy A 52 đến từ một người dùng Twitter tên là Ahmed Qwaider. Người này đã xác nhận rằng Galaxy A52 sẽ có màn hình đục lỗ và bộ bốn camera ở phía sau.

Các bức ảnh cũng chứng thực một vài thông số kỹ thuật bị rò rỉ gần đây. Cụ thể là thiết bị sẽ có camera chính 64MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và xếp hạng chống nước, chống bụi IP67. Trước đây Samsung đã đưa những tính năng này vào các dòng máy tầm trung của mình. Thế nhưng chúng vẫn bị thiếu trên các điện thoại thông minh dòng Galaxy A.

Những hình ảnh đều cho thấy Galaxy A52 sẽ được bán kèm bộ sạc. Tuy nhiên, người rò rỉ Abhishek Yadav khẳng định rằng chỉ có một số thị trường nhận được bộ sạc này.

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Galaxy A52

Galaxy A52 được đồn đại sẽ có hai phiên bản khác nhau. Một là phiên bản hỗ trợ 5G với tấm nền Super AMOLED 120Hz và Qualcomm Snapdragon 750G. Còn lại là phiên bản 4G với tấm nền AMOLED 90Hz và Snapdragon 720G. Cả hai đều dự kiến sẽ có màn hình kích thước 6,5 inch và độ phân giải 2400 x 1080 (Full-HD +).

anh-thuc-te-galaxy-a52-2

Camera của máy bao gồm một ống kính siêu rộng 12MP, một ống kính macro 5MP và một cảm biến độ sâu 5MP. Phía trước có thể sẽ có camera selfie 32MP.

Thông tin rò rỉ còn tiết lộ Galaxy A52 sẽ có pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc 25W, cảm biến dấu vân tay quang học và NFC. Chiếc smartphone này có thể sẽ chạy trên Android 11 với One UI 3. Ngoài ra, máy sẽ có hai cấu hình lưu trữ: RAM 6GB / bộ nhớ 128GB và 8GB / 256GB.

Galaxy A52 4G được dự đoán có giá khởi điểm 349 € (~ 9.6 triệu đồng). Còn biến thể 5G dự kiến ​​có giá 429 € (~ 11.8 triệu đồng). Cả hai phiên bản đều có các tùy chọn màu sắc bao gồm Trắng, Đen, Xanh lam và Tím. Sản phẩm này có thể sẽ được công bố vào cuối tháng này.

Galaxy A52 sẽ là chiếc smartphone tầm trung đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra giảm giá bằng iPhone 12 – Chọn Flagship nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí