anh-thuc-te-xiaomi-13-1

Ảnh thực tế của Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro ngay trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Xiaomi 13 và 13 Pro vào ngày 1/12 tại Trung Quốc. Mới đây, hình ảnh thực tế của bộ đôi flagship này đã xuất hiện ngay trước thềm sự kiện, mang đến cái nhìn cận cảnh cho người hâm mộ.

Ảnh chụp thực tế của Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro

Đúng như dự đoán, Xiaomi 13 sở hữu màn hình phẳng với viền cực mỏng còn Xiaomi 13 Pro lại có màn hình cong tràn viền. Có thể thấy viền của Xiaomi 13 mỏng hơn Xiaomi 13 Pro khá nhiều.

anh-thuc-te-xiaomi-13-2

Ở mặt sau, cả hai đều có cụm camera lớn với ba ống kính nằm gọn trong mô-đun. Kích thước của Xiaomi 13 Pro lớn hơn Xiaomi 13 một chút. Về cơ bản đây là phiên bản lớn của của Xiaomi 13 về mọi mặt. Có vẻ như mặt lưng với công nghệ da nano mới sẽ độc quyền trên Xiaomi 13 Pro còn Xiaomi 13 vẫn giữ mặt lưng trơn như thế hệ trước.

anh-thuc-te-xiaomi-13-3

Hệ thống camera sau được đồn đoán bao gồm một ống kính chính 50MP, ống kính góc siêu rộng và ống kính tele chưa rõ thông số. Có vẻ như sẽ chỉ có camera chính hỗ trợ chống rung quang học (OIS). Khả năng cao bộ đôi flaghship mới sẽ trang bị ống kính góc siêu rộng tele chống rung điện tử (EIS).

Về cấu hình, cả hai đều sẽ sử dụng vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2. Các thông tin chi tiết khác sẽ được tiết lộ trong sự kiện ra mắt.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top list điện thoại Xiaomi đáng mua năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay