anh-thuc-te-cua-galaxy-21-1

Lộ ảnh thực tế của Galaxy S21 ngay trước giờ G

XEM NHANH

Hôm nay, tài khoản Twitter của chuyên gia rò rỉ @We_The_Techies đã đăng tải một số hình ảnh thực tế của dòng sản phẩm Galaxy S21 dự kiến ra mắt vào 10 giờ tối nay tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Đây có thể coi là những hình ảnh sắc nét nhất từ trước đến giờ của dòng flagship này.

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Galaxy S21

Hình ảnh thực tế mới được tiết lộ đã xác nhận thiết kế của Galaxy S21 rò rỉ trước đó. Trong đó, Galaxy S21 Ultra hiện diện với mặt lưng kính mờ sang trọng và hệ thống 4 camera đẳng cấp, hỗ trợ đèn lấy nét laser. Nếu để ý kỹ thì bạn có thể thấy camera dưới cùng có ống kính hình chữ nhật. Rất có thể đây sẽ là ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom 10x. Còn Galaxy S21 và S21+ cũng có thiết kế tương tự như S21 Ultra. Tuy nhiên sẽ chỉ có ba camera nằm ở góc trên cùng bên trái và không có đèn lấy nét laser.

Hình ảnh thực tế mới chỉ tiết lộ hai phiên bản màu sắc đó là đen và trắng. Còn những màu sắc khác vẫn chưa được bật mí. Về thiết kế mặt trước, Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình cong tràn viền còn S21 và S21+ thì lại sở hữu màn hình phẳng.

Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ hình ảnh sắc nét nhất của flagship cao cấp Galaxy S21 trong sự kiện ra mắt chính thức của Samsung. Sự kiện với tên gọi Galaxy Unpacked 2021 sẽ bắt đầu lúc 10 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam).

Hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến bất ngờ gì cho các Samfan nhé! Hãy bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Ngoài ra, hiện tại người dùng đã có thể đặt gạch trước thế hệ Galaxy S mới tại Hoàng Hà Mobile với vô vàn ưu đãi cực sành điệu như: Tặng thiết bị định vị thông minh trị giá 1 triệu, Tặng gói Samsung Care+ trị giá 2.49 triệu, Trả góp 0% + Ưu đãi phòng chờ Thương Gia,…

ĐẶT GẠCH GALAXY S MỚI NGAY HÔM NAY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở Samsung Galaxy S21 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính