anh-thuc-te-AirPods-3-1

Lộ ảnh thực tế của Apple AirPods 3, thiết kế lấy cảm hứng từ AirPods Pro

XEM NHANH

Đã hai năm kể từ khi Apple giới thiệu phiên bản AirPods 2. Vì vậy đã đến lúc ông lớn này trình làng AirPods thế hệ thứ ba. Những bức ảnh bị rò rỉ trước đây đã tiết lộ về thiết kế của AirPods 3 và những hình ảnh thực tế mới được công bố lại cung cấp thêm một cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm này.

Hình ảnh thực tế có thể là thiết kế chính thức của AirPods 3

Những bức ảnh được chụp trực tiếp do DuanRui chia sẻ, những hình ảnh thực tế do 52Audio công bố và những hình ảnh do GizmoChina thu thập từ một nhà cung cấp giấu tên của Apple đều đã chứng thực cho những rò rỉ và tin đồn trước đó. Tất cả đã tái hiện rõ ràng nhất về thiết kế của AirPods 3 lấy cảm hứng từ AirPods Pro.

Người dùng có thể sở hữu AirPods 3 với phần thân ngắn hơn và hộp sạc nhỏ hơn trong tương lai. Sản phẩm này có lẽ sẽ là một trong những chiếc tai nghe không dây tốt nhất hiện nay.

AirPods 3 và AirPods Pro khác nhau như thế nào?

Để giảm chi phí và phân biệt AirPods 3 với AirPods Pro, Apple đã thực hiện một số thay đổi quan trọng. Trong khi AirPods Pro có các núm silicone để thay thế, thì những chiếc AirPods thế hệ thứ ba lại sử dụng chất liệu nhựa tương tự như AirPods hiện tại. Và tất nhiên phần tai này không thể thay thế. Apple dự kiến ​​sẽ trang bị chip âm thanh nâng cấp cho AirPods 3. Đặc biệt, người dùng có thể được trải nghiệm pin lớn hơn với thời lượng sử dụng lâu hơn.

Tuy nhiên, có một tin khá buồn đó là AirPods 3 sẽ không có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Tính năng này chưa bao giờ được sử dụng trên AirPods cấp thấp và AirPods thế hệ thứ ba cũng không có gì khác biệt. Thay vào đó Apple sẽ dành nó cho AirPods Pro.

AirPods 3 được cho là đã sẵn sàng để phát hành. Rất có khả năng sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 23 tháng 3 của Apple.

Cùng chờ chiếc AirPods này tại sự kiện của Apple nhé. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile.

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 Mẹo CỰC HAY với shortcuts trên iPhone, xem số lần sạc, tự bật chế độ tiết kiệm Pin

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?