anh-sony-xperia-5-ii-1

Sony Xperia 5 II bất ngờ để lộ ảnh render với hai phiên bản màu sắc Đen và Xám huyền bí

XEM NHANH

Mới đây, những bức ảnh render cực kì sắc nét của Sony Xperia 5 II đã bất ngờ được tiết lộ, máy sẽ có hai phiên bản màu sắc là Đen và Xám, cùng với đó là nhiều thông tin về phần cứng khác đi kèm.

Hé lộ thiết kế của Sony Xperia 5 II qua loạt ảnh render mới nhất

Theo đó, Sony Xperia 5 II sẽ chính thức được ra mắt người dùng vào ngày 17/9 tới đây. Trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tháng trở lại đây, những hình ảnh và thông tin về mẫu điện thoại này cũng đã bị rò rỉ khá nhiều. Và mới đây, leaker Evan Blass vừa chia sẻ thêm một loạt ảnh render mới nhất về mẫu Xperia 5 II này.

Những bức hình render dưới đây cho chúng ta thấy Xperia 5 II sẽ có tới 3 phiên bản màu sắc chủ đạo là Xám và Đen, cộng thêm một phiên bản màu Xanh lam đã được tiết lộ trước đó.

anh-sony-xperia-5-ii-2

Xperia 5 II phiên bản màu Đen

Nói về thông số phần cứng, Xperia 5 II sẽ được sở hữu một màn hình với kích thước là 6.1 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền OLED, tỷ lệ khung hình đạt 21:9, tốc độ tần số quét màn hình lên tới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 240Hz.

Về khả năng nhiếp ảnh, Xperia 5 II sẽ được trang bị hệ thống camera bao gồm 3 ống kính: Camera chính độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7, camera tele độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.4, hỗ trợ zoom quang học 3x và một camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.2.

anh-sony-xperia-5-ii-3

Xperia 5 II phiên bản màu Xám

“Số đo 3 vòng” của máy lần lượt là 158 x 68 x 8 mm. Cung cấp khả năng xử lý cho Xperia 5 II là con chip Snapdragon 865, đi cùng với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin được tích hợp trong máy có dung lượng 4000mAh và có hỗ trợ sạc nhanh, nhưng chưa rõ công suất cụ thể là bao nhiêu.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình phần cứng rò rỉ của Xperia 5 II? Và dự đoán mức giá của máy sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay