anh-son-tung

Tải xuống hình ảnh Sơn Tùng MTP Full HD

XEM NHANH

Sơn Tùng là một ca sĩ nổi tiếng với cá tính, phong cách âm nhạc không thể trộn lẫn. Nam ca sĩ luôn mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc ấn tượng, mới mẻ. Do đó, Sơn Tùng sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những hình ảnh Sơn Tùng mới nhất cho các bạn tải xuống nhé! 

Giới thiệu về Sơn Tùng

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Vbiz, dòng nhạc của anh mang tính mới lạ, đậm chất riêng. Những bài hát của anh khi ra mắt đều tạo sức hút lớn, “càn quét” bảng xếp hạng nhạc Việt. Ngoài khả năng ca hát, Sơn Tùng còn kiêm sáng tác nhạc, rapper và cả diễn viên. Dưới đây là những thông tin về chàng ca sĩ điển trai đến từ Thái Bình cho các bạn tham khảo. 

Tiểu sử của Sơn Tùng 

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng sinh ngày 5/7/1994 tại Thái Bình. Sơn Tùng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh là thành viên của đoàn ca múa nhạc tỉnh còn cha anh có khả năng chơi thành thạo bảy loại nhạc cụ. Em trai của Sơn Tùng là Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000 và cũng đang theo đuổi sự nghiệp ca hát. 

anh-son-tung-2

Nghệ danh Sơn Tùng MTP bắt đầu khi anh cùng với bạn cùng lớp thành lập nhóm nhạc Overband vào năm 2009. Từ đây, anh sáng tác và đăng tải bài hát của mình lên website LadyKillah. Đến năm 2011, một người anh trên LadyKillah đã đặt tên cho Sơn Tùng là Mr.Tùng Bình (đây cũng chính là nickname thời đi học của anh). Sau này, cộng đồng fan gán cho Sơn Tùng MTP có nghĩa là M – music; T – tài năng; P – phong cách. Nghệ danh M TP vẫn theo anh đến tận bây giờ. 

Sự nghiệp của Sơn Tùng

Sơn Tùng bắt đầu sáng tác và biểu diễn từ khi còn rất nhỏ tuy nhiên anh chính thức bước vào làng nhạc với nghệ danh M-TP vào năm 2011. Sơn Tùng đã tạo dấu ấn đầu tiên trong lòng khán giả với các ca khúc tự sáng tác như “Cơn mưa ngang qua” đăng tải trên các trang mạng xã hội như Zing MP3.

Năm 2012, Sơn Tùng chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh để theo học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tại đây, anh tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc và ra mắt ca khúc “Em của ngày hôm qua”. Bài hát nhanh chóng trở thành hiện tượng và đưa tên tuổi của Sơn Tùng lên tầm cao mới trong làng nhạc Việt.

anh-son-tung-3

Đến năm 2016, Sơn Tùng thành lập công ty riêng mang tên M-TP Entertainment. Công ty này đã hỗ trợ anh trong việc quản lý sự nghiệp và phát triển các dự án âm nhạc lớn. Hình ảnh Sơn Tùng gắn liền với M-TP Entertainment cũng đã thu hút và đào tạo nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí Việt Nam. 

Sơn Tùng nổi bật với phong cách âm nhạc hiện đại, kết hợp nhiều thể loại như Pop, Hip-hop, R&B và EDM. Anh cũng thường xuyên kết hợp các yếu tố văn hóa và âm nhạc truyền thống Việt Nam trong các sáng tác của mình. Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam. Anh thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn và có một lượng fan hâm mộ đông đảo, được gọi là Sky.

Những bài bài hát đình đám của Sơn Tùng 

Sơn Tùng sở hữu nhiều bài hát gây “sốt” đối với cộng đồng người hâm mộ. Hầu hết những bài hát của anh sau khi ra mắt đều có vị trí top đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc trên các nền tảng. Sau đây là danh sách những bài hát đình đám, xuất hiện hình ảnh Sơn Tùng MTP đa dạng phong cách cho các bạn nắm được: 

Em của ngày hôm qua (2013)

Nội dung của bài hát “Em của ngày hôm qua”  kể về những kỷ niệm trong một mối quan hệ đã qua và cảm giác luyến tiếc về những ngày tháng hạnh phúc. Đây là ca khúc đưa Sơn Tùng đến với khán giả rộng rãi, giúp anh đạt được nhiều giải thưởng và trở thành một trong những bài hát nổi tiếng nhất thời điểm đó.

anh-son-tung-4

Chúng ta không thuộc về nhau (2016)

Qua bài hát “chúng ta không thuộc về nhau” cho thấy hình ảnh Sơn Tùng buồn bã khi tình yêu tan vỡ. Điều này được minh chứng rõ hơn qua lời bài hát của anh. Dù gây tranh cãi về sự giống nhau với một số bài hát quốc tế, ca khúc vẫn đạt được thành công lớn với hàng chục triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau vài ngày phát hành.  

anh-son-tung-5

Lạc trôi (2017)

Bài hát được kết hợp  âm nhạc hiện đại với hình ảnh cổ trang, tạo nên sự mới lạ và độc đáo. “Lạc trôi” kể về cảm giác lạc lõng và cô đơn trong cuộc sống, giống như lạc vào một không gian vô định. Ngay sau khi ra mắt, “Lạc trôi” nhanh chóng trở thành hiện tượng với hàng trăm triệu lượt xem và là một trong những bài hát được yêu thích nhất của Sơn Tùng. MV của bài hát cũng được đánh giá cao về mặt hình ảnh và sáng tạo.

anh-son-tung-6

Chạy ngay đi (2018)

Ca khúc này nói về sự chia ly trong tình yêu và lời khuyên cho người yêu cũ hãy “chạy ngay đi” để tránh xa khỏi những tổn thương. Hình ảnh Sơn Tùng trong bài hát đã gây sốt với hàng chục triệu lượt  xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên và nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. 

anh-son-tung-7

Hãy trao cho anh (2019)

Đây là một ca khúc sôi động với giai điệu bắt tai, kể về tình yêu nồng nhiệt và khao khát được sống trong tình yêu. Với sự hợp tác cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg, ca khúc này đã giúp Sơn Tùng mở rộng sự nghiệp ra quốc tế, đạt được nhiều thành công vang dội.

anh-son-tung-8

Có chắc yêu là đây (2020)

Hình ảnh Sơn Tùng còn được thể hiện qua bài hát “có chắc yêu là đây”. Một ca khúc ngọt ngào về tình yêu với câu hỏi liệu tình yêu có thực sự tồn tại và có phải là điều tốt đẹp nhất. Ca khúc đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của người hâm mộ. Ngay sau khi phát hành, bài hát đã lập tức tạo nên cơn sốt với hàng triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng vài giờ đầu tiên. Nó nhanh chóng đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam và quốc tế.

anh-son-tung-9

Chúng ta của hiện tại (2020)

“Chúng ta của hiện tại” là một bản ballad nhẹ nhàng, kể về tình yêu hiện tại và cảm xúc trân trọng những khoảnh khắc bên nhau của đôi lứa. Bài hát đã thu hút sự chú ý với câu chuyện tình yêu đẹp và đầy cảm xúc trong MV, nhanh chóng đạt hàng chục triệu lượt xem.

anh-son-tung-10

Muộn rồi mà sao còn (2021)

“Muộn rồi mà sao còn” mang đến cho khán giả một giai điệu vui tươi và dễ thương, kể về cảm giác nhớ nhung và bối rối khi yêu, nhất là vào những đêm muộn. Qua đó chúng ta hiểu được phần nào hình ảnh Sơn Tùng trong tình yêu. “Muộn rồi mà sao còn” nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ và đạt được hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng âm nhạc.

anh-son-tung-11

Chúng ta của tương lai (2024)

MV tiếp nối câu chuyện tình yêu của cặp đôi trong MV chúng ta của hiện tại vào 4 năm trước. “Chúng ta của tương lai” mang thông điệp tình yêu, hy vọng vào tương lai. 

anh-son-tung-12

Đừng làm trái tim anh đau (2024)

“Đừng làm trái tim anh đau” là một bản ballad nhẹ nhàng, đầy cảm xúc với giai điệu ngọt ngào, sôi động khiến khán giả vô cùng yêu thích. Cũng tương tự như các sản phẩm trên, hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện thu hút hàng triệu lượt xem, trở thành ca khúc viral khắp nền tảng mạng xã hội. 

anh-son-tung-13

Đời sống cá nhân 

Sơn Tùng M-TP khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân và ít khi chia sẻ về đời sống riêng tư trên mạng xã hội. Anh chủ yếu tập trung vào công việc và sự nghiệp âm nhạc. Anh luôn duy trì hình ảnh tích cực, không dính phải các scandal lớn và luôn được biết đến là một nghệ sĩ chăm chỉ, cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Hình ảnh Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong làng nhạc Việt. Anh luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, phong cách. Sơn Tùng được biết đến với phong cách thời trang tiên phong, độc đáo. Anh không ngại thử nghiệm các xu hướng mới, các bộ trang phục phá cách từ phong cách thời trang đường phố đến cổ điển, lịch lãm. Kiểu tóc của Sơn Tùng M-TP thường xuyên thay đổi, từ các kiểu tóc undercut cá tính đến những kiểu tóc dài lãng tử. 

Sơn Tùng MTP luôn giữ hình ảnh chuyên nghiệp, độc lập không chỉ trong âm nhạc mà còn trong các hoạt động khác như kinh doanh, quảng cáo. Anh thường xuất hiện với tư thế tự tin và phong thái cuốn hút, thể hiện tinh thần của một người nghệ sĩ tự do và đầy sáng tạo. Bên cạnh sự chuyên nghiệp và phong cách, Sơn Tùng M-TP cũng luôn duy trì một hình ảnh gần gũi và chân thành với người hâm mộ. Anh thường xuyên tương tác với fan thông qua các buổi livestream, fan meeting và các hoạt động từ thiện.

Sơn Tùng M-TP không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn tham gia nhiều sự kiện quốc tế từ đó xây dựng hình ảnh của mình trên trường quốc tế. Anh luôn xuất hiện với sự tự tin và phong thái của một nghệ sĩ toàn cầu. Sau đây là những hình ảnh Sơn Tùng chất lượng nhất cho các bạn tải xuống nhé! 

anh-son-tung-15

anh-son-tung-16

anh-son-tung-17

anh-son-tung-18
Ảnh Sơn Tùng cực chất

anh-son-tung-20

anh-son-tung-21

anh-son-tung-22

anh-son-tung-23

anh-son-tung-24
Loạt ảnh Sơn Tùng đẹp

anh-son-tung-25

anh-son-tung-26

anh-son-tung-27

anh-son-tung-28

anh-son-tung-29

anh-son-tung-30

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ loạt ảnh Sơn Tùng sắc nét, full HD cho các bạn lưu về điện thoại, máy tính. Có thể thấy, Sơn Tùng luôn ghi điểm trong mắt công chúng nhờ tài năng, sự thân thiện, gần gũi. Anh luôn biết cách làm mới mình, tạo dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện. Điều này không chỉ giúp anh duy trì sự nổi tiếng mà còn xây dựng hình ảnh đáng nhớ trong lòng khán giả. Mong rằng Sơn Tùng sẽ giữ vững phong độ và tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile, chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin mới mẻ tới mọi người nhanh chóng!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
anh-dim-bts
50+ Ảnh dìm BTS cực đáng yêu, dễ thương
chuyen-doi-anh-sang-pdf
Cách chuyển đổi ảnh sang PDF đơn giản nhất
star-trek
Top 5 game Star Trek hàng đầu chơi vào năm 2024
Sinh năm 1985 mệnh gì? Tuổi con gì? Màu sắc phong thủy