anh-samsung-galaxy-s21-1

Lộ ảnh render sắc nét nhất từ trước đến nay của Samsung Galaxy S21, anh em Samfans thấy sao?

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh render của Samsung Galaxy S21 lại tiếp tục được rò rỉ, mang tới cho chúng ta cái nhìn tổng quan và rõ nét nhất từ trước đến nay về mẫu flagship của Samsung sẽ sớm được ra mắt dự kiến vào tháng 1/2021.

Samsung Galaxy S21 tiếp tục lộ những hình ảnh render cực sắc nét

Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S20 vào tháng 2 năm nay và bây giờ, nhiều tín đồ công nghệ đang hướng tới phiên bản kế nhiệm – Galaxy S21, dự kiến flagship mới sẽ trình làng vào đầu năm sau.

Đã có rất nhiều tin đồn về dòng Galaxy S21, cả về thiết kế và cấu hình, camera. Mới đây, leaker quen thuộc Ice Universe đã chia sẻ trên trang Twitter những hình ảnh render của Galaxy S21. Bức ảnh cho thấy Galaxy S21 có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, các màu sắc trông trẻ trung, cuốn hút.

anh-samsung-galaxy-s21-2

Ảnh render của Galaxy S21 được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Ice Universe

Điểm nhấn mặt sau chính là cụm camera, được thiết kế mới lạ với 3 ống kính khá lớn ở bên trong. Đáng chú ý, hình ảnh render cho thấy cụm camera này không hề lồi lên trên, nếu chính xác thì đây là một điều đáng hoan nghênh. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy đèn flash LED nằm ở phía góc trên bên phải của cụm camera.

anh-samsung-galaxy-s21-3

Các báo cáo gần đây cho thấy, dòng Galaxy S21 sẽ có 2 phiên bản chip khác nhau, Exynos và Snapdragon, tùy từng thị trường. Ngoài ra, Samsung cũng có thể trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro trong sự kiện ra mắt Galaxy S21 vào đầu năm sau.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế này của Galaxy S21 Series? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử