anh-render-xiaomi-mi-11-pro-1

Xiaomi Mi 11 Pro lộ hình ảnh render với thiết kế siêu đẹp mắt nhờ màn hình cong 3D quyến rũ

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Xiaomi Mi 11 Pro đã bất ngờ để lộ hình ảnh render, tiết lộ toàn bộ thiết kế cực kì đẹp mắt với màn hình cong 3D quyến rũ cùng cụm camera sau siêu hầm hố.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ toàn bộ thiết kế thông qua loạt ảnh render mới

Xiaomi Mi 11 đã chính thức ra mắt và ở thời điểm hiện tại, mọi sự chú ý đang hướng đến một phiên bản cao cấp nhất của dòng, đó là chiếc Mi 11 Pro. Thông thường, phiên bản Mi 11 tiêu chuẩn và Mi 11 Pro sẽ ra mắt cùng lúc nhưng lần này, Xiaomi đã có một lộ trình khác so với mọi năm, hãng đã lùi ngày ra mắt của Mi 11 Pro.

Mặc dù thiết kế của Mi 11 có vẻ tuyệt vời, nhưng vẫn có những chỗ để cải thiện ở bên trong, đây là những gì mà người dùng mong chờ trên phiên bản Mi 11 Pro.

Ảnh render của Mi 11 Pro

Theo một hình ảnh render xuất hiện vào ngày hôm nay, mặt trước của Mi 11 Pro giống hệt như Mi 11. Kích thước, vị trí lỗ khoét, độ dày của viền cạnh là giống hệt nhau. Ngoài ra, Mi 11 Pro cũng đi kèm màn hình cong, trông rất cuốn hút.

Sự khác biệt lớn nhất là về mặt sau, các hình ảnh render trước đây cho thấy Mi 11 Pro được gắn module với 4 camera lớn. Các máy ảnh chia đều thành 2 hàng và đèn flash LED nằm ở bên phải. Đây là chi tiết khá lạ bởi hiện tại, hầu hết các smartphone trên thị trường sử dụng kiểu sắp xếp camera nằm dọc.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế của Xiaomi Mi 11 Pro sau khi đã xem qua những bức ảnh render trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng