anh-render-redmi-k40-1

Redmi K40 tiếp tục để lộ hình ảnh render với màn hình viền cực mỏng

XEM NHANH

Sau rất nhiều lần bị rò rỉ những hình ảnh thiết kế, tới ngày hôm nay, chiếc Redmi K40 lại tiếp tục được hé lộ toàn bộ thiết kế bên ngoài thông qua bộ ảnh render mới nhất mà bạn đọc sẽ thấy ngay dưới đây.

Redmi K40 tiếp tục bị rò rỉ ảnh render, tiết lộ toàn bộ thiết kế của máy

Xiaomi dự kiến sẽ giới thiệu nhiều smartphone mới trong năm 2021, đặc biệt là dòng điện thoại dưới thương hiệu Redmi. Một trong những chiếc flagship được mong đợi là Redmi K40 Pro, hứa hẹn là mẫu điện thoại thông minh chạy chip Snapdragon 888 giá cả phải chăng.

Mới đây, hình ảnh render đầu tiên Redmi K40 Pro bị rò rỉ bật mí thiết kế mặt trước và sau hoàn toàn mới. Từ hình render cho thấy màn hình của Redmi K40 Pro dạng phẳng, ở trung tâm phía trên có khoét một lỗ nhỏ để chứa camera selfie.

Về phần mặt sau của Redmi K40 Pro cũng được thiết kế mới. Có thể dễ dàng bắt gặp Redmi K40 vẫn có 4 camera như người tiền nhiệm, nhưng cách sắp xếp các cảm biến đã được thay đổi.

anh-render-redmi-k40-2

Hình ảnh render mới nhất của Redmi K40

Trong khi đó, mô-đun camera sau của Redmi K40 Pro có thiết kế hình chữ nhật, bốn góc được bo cong và đặt dọc phía trên cùng bên trái. Nguồn tin còn cho biết camera chính của Redmi K40 Pro có độ phân giải lên đến 108 MP.

Hơn nữa, hình ảnh render không cho biết vị trí đặt cảm biến vân tay trên Redmi K40 Pro. Có khả năng cảm biến vân tay sẽ được đặt dưới màn hình. Tuy nhiên, các nhà cung cấp thông tin lại cho rằng máy quét vân tay sẽ được đặt trong phím nguồn, màn hình trên Redmi P40 Pro chỉ là IPS LCD.

Dự kiến Redmi K40 và Redmi K40 Pro có thể ra mắt trong thời gian tới. Giới thạo tin cho biết, dòng Redmi K40 sẽ có loa stereo, sạc nhanh và pin có dung lượng ít nhất 4.500 mAh.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế của Redmi K40 sau khi đã xem qua những bức ảnh render trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị