Lộ hình ảnh render đẹp mê mẩn của OPPO Find X2: viền siêu mỏng, không còn camera thò thụt

Lộ hình ảnh render đẹp mê mẩn của OPPO Find X2: viền siêu mỏng, không còn camera thò thụt

XEM NHANH

OPPO Find X2 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 22/2 tới, thế nhưng mới đây, thiét bị này đã bị lộ hình ảnh render thiết kế, qua đó chúng ta có thể thấy được phần nào thiết kế của mẫu máy đến từ nhà OPPO.

OPPO Find X2 lộ ảnh render thiết kế cực “quyến rũ”

Việc chiếc Find X2 sẽ được ra mắt vào ngày 22/2 tới đây đã được OPPO chính thức xác nhận trong một báo cáo mới nhất. Hiện hãng vẫn chưa tiết lộ bất cứ một thông tin nào về sản phẩm này, thế nhưng mới đây, trang SlashLeaks đã bất ngờ tung ra những hình render mới nhất về OPPO Find X2. Qua đó chúng ta có thể thấy được thiết kế tổng quan bên ngoài của mẫu smartphone này.

Nhìn vào bức hình render mà SlashLeaks đã đăng tải, chúng ta có thể thấy được mặt trước của OPPO Find X2 sẽ sở hữu một thiết kế màn hình cong 3D về hai bên cạnh, phía bên trên góc trái sẽ là sự xuất hiện của một chiếc “nốt ruồi” chứa camera selfie 32MP, cũng như có các viền benzel cực kỳ mỏng và quyến rũ.

ảnh render OPPO Find X2

Hình ảnh render của OPPO Find X2

Dự kiến, máy sẽ sở hữu một màn hình rộng 6.7 inch, sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải 2K, hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt mà và có vân tay nhúng trong màn hình. Hai phía cạnh bên của máy vẫn sẽ là sự xuất hiện của phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Lật ra phía mặt sau, OPPO Find X2 sẽ được trang bị một cụm 3 camera bao gồm ống kính chính 48MP, ống kính tele 13MP và một ống kính tiềm vọng hỗ trợ khả năng zoom cực xa, được đặt theo chiều dọc. Sự xuất hiện của cụm camera đặt ở mặt lưng cũng cho thấy sự chấm hết của công nghệ camera thò thụt trên thế OPPO Find X ra mắt vào năm ngoái.

ảnh render OPPO Find X2

“Người đàn anh” OPPO Find X ra mắt vào năm ngoái

Về cấu hình dự kiến, OPPO Find X2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, cùng với RAM LPDDR5, bộ nhớ trong công nghệ UFS 3.0 tốc độ cao, hỗ trợ kết nối NFC, Wi-Fi thế hệ thứ 6 và sạc nhanh VOOC công suất 65W.

Tạm kết

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là chúng ta sẽ được thấy tận mắt chiếc OPPO Find X2. Với thiết kế và cấu hình dự kiến như trên thì bạn có dự đoán như thế nào về mức giá của sản phẩm này? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính