anh-render-galaxy-z-fold3-1

Tròn mắt ngạc nhiên với 2 hình ảnh render mới nhất của Galaxy Z Fold3: Tuyệt tác công nghệ!

XEM NHANH

Mới đây, hai hình ảnh render về Galaxy Z Fold3 đã bất ngờ bị rò rỉ và được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Đoạn video này tuy ngắn nhưng thật sự đã khiến mình phải tròn mắt ngạc nhiên bởi vẻ đẹp mà nó mang lại.

Rò rỉ 2 hình ảnh render đẹp ngất ngây của Galaxy Z Fold3

Vào hồi cuối tháng 10 vừa rồi, hẳn bạn đọc vẫn còn nhớ là Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ một bài tin về một bản thiết kế render của Galaxy Z Fold3 với cơ chế 2 bản lề đóng gập cùng bàn phím QWERTY có thể trượt ra cực kì độc đáo. Thế nhưng bản thiết kế đó vẫn chưa là gì nếu như so sánh với bản thiết kế về Galaxy Z Fold3 mới được rò rỉ ngày hôm nay, được chia sẻ bởi Pigtou và Xleaks.

Cụ thể, sẽ có hai hình ảnh render tương đương với 2 mẫu điện thoại màn hình gập được Pigtou và Xleaks tạo ra dựa trên các bằng sáng chế hiện có của Samsung, bao gồm Galaxy Z Fold Dual-fold và Galaxy Z Fold Tri-fold.

Nói về mẫu Galaxy Z Fold Dual-fold, mẫu thiết bị này sẽ được trang bị 2 phần bản lề, ghép nối 2 phần màn hình nhỏ lại với một màn hình lớn, trong đó phần gập ở bên phải sẽ được tích hợp thêm cả màn hình ở bên ngoài. Để hiểu rõ hơn, bạn đọc thể xem qua hình ảnh minh họa dưới đây.

anh-render-galaxy-z-fold3-2

Galaxy Z Fold Dual-fold

Nếu như được thiết kế theo kiểu dạng này thì Galaxy Z Fold Dual-fold sẽ mang kích thước của một chiếc tablet ngay cả khi không ở trạng thái mở ra hoàn toàn.

Nói sang mẫu Galaxy Z Fold Tri-fold, thiết bị này cũng được trang bị hai phần bản lề nhưng lại được sắp đặt theo kiểu ngược hướng nhau, tức là màn hình cũng được chia thành 3 phần nhưng sẽ được gập lại theo kiểu zig-zag.

anh-render-galaxy-z-fold3-3

Galaxy Z Fold Tri-fold

Chúng ta sẽ có một thiết bị nhỏ gọn như một chiếc điện thoại thông thường khi gập Galaxy Z Fold 3 Tri-fold lại, nhưng có vẻ thiết bị sẽ hơi dày một chút.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về những bản render này? Và bạn thích ý tưởng điện thoại màn hình gập nào hơn? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [PHẦN 2] iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí