anh-render-galaxy-z-fold-3-2

Galaxy Z Fold 3 bất ngờ để lộ những hình ảnh render sắc nét đầu tiên

XEM NHANH

Vậy là sau hàng loạt những tin đồn về thông số, thiết kế ban đầu, mới đây chiếc Galaxy Z Fold 3 đã bất ngờ để lộ loạt hình ảnh render sắc nét đầu tiên, mang tới cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới này của Samsung.

Galaxy Z Fold 3 hé lộ những hình ảnh render rõ nét đầu tiên

Theo đó, mới đây nhà thiết kế nổi tiếng và cũng là một leaker quen thuộc Ben Geskin đã đăng tải hình ảnh render đầu tiên về chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 3, được tạo ra dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Ben Geskin là leaker đáng tin cậy, đơn cử như anh từng chia sẻ chính xác ảnh thiết kế của iPhone X và Samsung Galaxy Z Fold2 5G trước thời điểm công bố vài tháng, đồng thời anh cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh chất lượng cao và các thông tin rò rỉ về smartphone sắp trình làng.

anh-render-galaxy-z-fold-3

Hình ảnh render cực kì rõ nét về Samsung Galaxy Z Fold 3

Hình ảnh trên cho thấy, khi gập lại ở mặt sau, Galaxy Z Fold 3 sẽ trông tương tự Galaxy S21 Ultra, nhất là cụm camera. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm với bút stylus. Các mẫu smartphone màn hình gập trước đây không hỗ trợ bút cảm ứng.

Màn hình linh hoạt chính có các viền rất hẹp bao quanh, cũng như một camera phía trước được nhúng dưới màn hình. Dự kiến, Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt ​​vào nửa cuối năm nay.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đánh giá và nhận xét như thế nào về thiết kế trên của Galaxy Z Fold 3? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí