anh-render-galaxy-z-fold-2-1

Lộ thêm ảnh render đẹp mê mẩn của Samsung Galaxy Z Fold 2 với màn hình phụ viền siêu mỏng

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh render về chiếc Galaxy Z Fold 2 đã một lần nữa được rò rỉ, nhưng lần này là những bức hình sắc nét, đem lại cho chúng ta cái nhìn tổng quan nhất về mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung.

Hé lộ những hình ảnh render mới nhất của Galaxy Z Fold 2

Theo đó, những bức hình render này được tờ Mysmartprice chia sẻ và đăng tải chỉ mời vài giờ trước đây. Đây là loạt ảnh render có chất lượng cao và sắc nét nhất từ trước đến nay của Galaxy Z Fold 2, tiết lộ tổng quan thiết kế về mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung. Theo hình ảnh render thì máy sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm Mystic Black và Mystic Bronze.

Cũng theo như ảnh được rò rỉ, Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ có cơ chế đóng gập theo kiểu cũ tương tự như trên Galaxy Fold thế hệ đầu. Nhưng đó sẽ là điểm giống duy nhất bởi Galaxy Z Fold 2 sẽ có rất nhiều thay đổi lớn, trong đó đặc biệt nhất là phải kể tới màn hình bên trong đã chuyển sang dạng thiết kế Infinity-O thay vì kiểu cũ của Galaxy Fold. Ngoài ra, phần màn hình phụ bên ngoài giờ đây cũng đã được phóng to hơn cùng các viền benzen cực mỏng.

Hình ảnh render mới nhất của Galaxy Z Fold 2

Điểm thay đổi lớn thứ 3 mà chúng ta có thể thấy được ngay chính là cụm 3 camera sau đã được sắp xếp lại theo chiều dọc cùng với đèn Flash LED trợ sáng. Cấu trúc sắp xếp camera này sẽ lồi lên trên một chút so với mặt lưng của máy, ngôn ngữ thiết kế này dễ dàng làm chúng ta liên tưởng tới thế hệ Galaxy Note 20 mới chuẩn bị được trình làng.

Được biết, Galaxy Z Fold 2 cũng sẽ được ra mắt vào ngày 5/8 tới đây cùng với thế hệ Galaxy Note 20 tại sự kiện Galaxy Unpacked. Về giá bán, sản phẩm dự kiến sẽ có mức giá rơi vào khoảng $1980 (~45.8 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế này của Galaxy Z Fold 2? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Sony WF-SP800N – Tai nghe thể thao CHẤT, công nghệ không kém gì WF-1000XM3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng