anh-render-galaxy-m31s-1

Lộ ảnh render của Galaxy M31s với màn hình Infinity-O, vân tay trong màn hình

XEM NHANH

Mới đây, những bức ảnh render đầu tiên về chiếc Galaxy M31s của Samsung đã được hé lộ với màn hình vô cực Infinity-O, camera giống Galaxy A51 cùng với cảm biến vân tay nhúng trong màn hình.

Rò rỉ ảnh render của Galaxy M31s với nhiều thiết kế quen thuộc

Theo đó, tờ 91Mobiles mới đây đã đăng tải một số hình ảnh thiết kế của mẫu Galaxy M31s cùng với thông tin về ngày lên kệ của sản phẩm. Được biết Galaxy M31s sẽ được mở bán trên hệ thống cửa hàng trực tuyến Amazon vào ngày 5/8 tới đây, trùng với ngày ra mắt của Galaxy Note 20 Series.

Qua hình ảnh render được tờ 91mobiles tiết lộ, chúng ta có thể thấy Galaxy M31s có phần mặt sau có rất nhiều điểm tương đồng với Galaxy A51 và A71. Với hệ thống camera và đèn Flash LED được sắp xếp theo hình chữ L, đặt trong một module hình chữ nhật. Và còn một điểm đặc biệt nữa nếu bạn đọc tinh ý nhìn ra thì phần mặt sau này sẽ hoàn toàn không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay.

anh-render-galaxy-m31s-3 anh-render-galaxy-m31s-2

Hình ảnh render của Galaxy M31s

Chắc chắn rằng Galaxy M31s sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED theo ngôn ngữ thiết kế vô cực Infinity-O của Samsung, thế nên chúng ta hoàn toàn có thể chắc chắn rằng cảm biến vân tay của máy sẽ được đưa vào trong màn hình. Và nếu như dự đoán này chính xác thì Galaxy M31s sẽ là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M Series được trang bị cảm biến vân tay âm màn.

Về cấu hình phần cứng, Galaxy M31s được cho là sẽ sử dụng con chip Exynos 9611 quen thuộc, cùng với viên pin dung lượng lớn 6000mAh. Bộ tứ camera của máy sẽ bao gồm 1 camera chính 64MP, 1 camera góc rộng 8MP, 1 camera macro 5MP và cuối cùng là camera tele 5MP. Mức giá dự kiến của máy được đồn đoán là sẽ rơi vào khoảng $267 (~6.1 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế, cấu hình cũng như giá bán dự kiến của Galaxy M31s? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Chưa đến 1 triệu – Tai nghe True Wireless Soul ST-XS2 sở hữu tính năng như Airpods Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ