Xiaomi chuẩn bị bổ sung thêm Mi 10 Lite vào bộ sưu tập Mi 10 series năm nay của mình, và đây là hình ảnh render tuyệt đẹp

Xiaomi chuẩn bị bổ sung thêm Mi 10 Lite vào bộ sưu tập Mi 10 series năm nay của mình, và đây là hình ảnh render tuyệt đẹp

XEM NHANH

Những bức ảnh render của chiếc Mi 10 Lite mới đây đã bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho thấy Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt mẫu máy này, bổ sung thêm vào “bộ sưu tập” Mi 10 series của mình trong năm nay.

Hé lộ hình ảnh render đầu tiên của Xiaomi Mi 10 Lite

Vậy là sau một khoảng thời gian không lâu sau khi ra mắt bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro, có vẻ như Xiaomi sắp bổ sung thêm một thành viên út trong dòng Mi 10 năm nay – đó là Mi 10 Lite (Mi CC10). Và đây là những tấm hình render thiết kế bị rò rỉ của mẫu máy này.

ảnh render của Mi 10 Lite

Hình ảnh render của Xiaomi Mi 10 Lite

Nhìn vào bức hình trên, chúng ta có thể thấy được chiếc Mi 10 Lite sẽ có một ngôn ngữ thiết kế hiện đại và phù hợp với xu hướng hiện nay. Với màn hình không tai thỏ, không giọt nước, mà là kiểu thiết kế màn hình kiểu đục lỗ tràn viên hoàn toàn, phần đục lỗ sẽ là nơi chứa camera selfie được đặt ở phía trên góc trái màn hình. Mặt lưng của máy cũng được thiết kế dạng gradient đổi màu bắt mắt, cụm camera hình tròn được đặt ở chính giữa thay vì cụm camera hình chữ nhật như trên Mi 10 và Mi 10 Pro.

Mi 10 Lite sẽ được trang bị một bộ tứ camera, mà theo như Xiaomi thì ống kính camera chính sẽ có độ phân giải lên tới 64MP, ba ống kính còn lại có thể sẽ là 1 ống kính góc siêu rộng, 1 ống kính chụp tele và 1 ống kính chụp macro. Cả 4 ống kính được đặt đối xứng theo dạng hình thoi kèm với đèn Flash LED trợ sáng ở ngay dưới.

aảnh render của Mi 10 Lite

Xiaomi Mi 10 Lite có thể còn có thêm tên gọi khác là Mi CC10

Về cấu hình phần cứng bên trong của Mi 10 Lite, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin từ phía Xiaomi. Có thể máy sẽ đang trang bị dòng chip Snapdragon tầm trung “đầu” 7 như 720G, hoặc 730G, hay là một con chip cao hơn như 765G. Sẽ có hai phiên bản tùy chọn là RAM 6GB/64GB ROM hoặc RAM 8GB/128GB ROM.

Tạm kết

Với thiết kế và cấu hình dự kiến như trên thì bạn sẽ dự đoán giá của chiếc Mi 10 Lite này là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy S20 Ultra chính hãng bản thương mại!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản