ảnh OPPO Find X5 Pro

OPPO Find X5 Pro bất ngờ lộ ảnh thực tế với mặt lưng tráng gương đẹp miễn bàn!

XEM NHANH

OPPO đang chuẩn bị kế hoạch ra mắt mẫu flagship tiếp theo của mình. Mới đây, bức ảnh thực tế của OPPO Find X5 Pro bất ngờ được tiết lộ. Điện thoại sẽ có phần mặt lưng bằng kính tráng gương tuyệt đẹp. 

Bức ảnh thực tế OPPO Find X5 Pro được tiết lộ

Nhiều năm gần đây, OPPO đầu tư rất nhiều cho dòng Find flagship của mình. Lần này, điện thoại sẽ có tên gọi là OPPO Find X5, “người kế nhiệm” của OPPO Find X4. OPPO sẽ mang đến 3 hoặc 4 phiên bản khác nhau trong dòng điện thoại này. Cụ thể là OPPO Find X5, Find X5 Pro, Find X5 Lite và có thể là Find X5 Pro+. 

Trong khi ngày ra mắt đang đến gần, mới đây hình ảnh thực tế của chiếc OPPO Find X5 Pro đã được tiết lộ. Phần mặt lưng của máy được tráng gương trông khá lạ mắt. Hệ thống camera bao gồm 2 ống kính xếp dọc và một cảm biến đặt cùng với đèn flash LED. Mô-đun này sẽ được hoạt động với chip tùy chỉnh MariSilicon. Nhờ đó nó có thể cải thiện chất lượng hình ảnh mà không cần dựa vào bộ xử lý của Snapdragon 8 Gen 1.

ảnh OPPO Find X5 Pro

Bên cạnh mặt lưng tráng gương, điện thoại dường như có thêm một lớp phủ kim loại mỏng. Dưới ánh sáng bạn có thể thấy các màu sắc thay đổi. Ngoài các thông tin về thiết kế, thông số của OPPO Find X5 Pro cũng được tiết lộ. Điện thoại sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 với RAM lên đến 12 GB + RAM ảo 3 GB, bộ nhớ UFS 256 GB và ColorOS 12.1. Màn hình của thiết bị cũng được trang bị tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Hiện tại OPPO vẫn chưa xác nhận những tin đồn này. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin ảnh OPPO Find X5 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu