Tổng hợp 100 ảnh nền đẹp nhất, mới nhất

XEM NHANH

Ảnh nền đẹp, là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên một giao diện máy tính và điện thoại độc đáo. Và nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình những hình ảnh đẹp mắt nhất thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp cho bạn TOP 100 hình nền mới nhất. Đảm bảo xem xong là bạn phải tải ngay hình nền về thiết bị của mình.

Hình nền đẹp mới dành cho điện thoại

Smartphone đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Và hình nền điện thoại sẽ là một cách tuyệt vời để bạn tạo sự cá nhân hóa và làm mới giao diện của thiết bị. Đặc biệt trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn rất nhiều chủ đề hình nền mới mẻ. Cộng thêm các hình ảnh đều có chất lượng cao nhất. Như vậy, bạn có thể thỏa thích tùy chọn và lưu hình ảnh mình thích nhé.

Hình nền thiên nhiên 8K sống động

Các hình nền được xây dựng dựa trên công nghệ 8K luôn tạo ra một vẻ đẹp hấp dẫn cho người xem. Với độ phân giải 8K đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc trong việc tái tạo hình ảnh, mang lại sự rõ nét và chi tiết chưa từng thấy. Đặc biệt hơn khi các bức ảnh thiên nhiên được tái hiện qua công nghệ kỹ thuật số này sẽ lại càng đỉnh cao hơn. Người xem như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp chân thật nhất của thiên nhiên như đang hiện hữu trước mắt mình.

Và để mở đầu bộ sưu tập hình nền thiên nhiên, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá sự hùng vĩ của các dãy núi. Qua các hình ảnh, bạn sẽ có cơ hội được thấy những đỉnh núi trắng tuyết tới sóng núi trùng điệp. Mỗi bức hình đều thể hiện sự vĩ đại của tự nhiên, là một minh chứng cho sức mạnh của thời gian. Đặc biệt, nếu bạn đang sử dụng điện thoại Apple thì tuyệt đối đừng bỏ qua các ảnh nền iPhone đẹp này nhé.

anh-nen-dep-1

anh-nen-dep-2

anh-nen-dep-3

anh-nen-dep-4

anh-nen-dep-5

anh-nen-dep-6

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng xem các ảnh nền đẹp về rừng cây và sông suối. Vẻ đẹp của rừng cây và sông suối thật sự được tôn vinh, cũng như tạo ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện qua chất lượng 8K. Từ đó làm cho mọi đường nét trong cảnh quan tự nhiên trở nên sống động hơn bao giờ hết.

anh-nen-dep-7

anh-nen-dep-8

anh-nen-dep-9

anh-nen-dep-10

anh-nen-dep-12

anh-nen-dep-12

Mỗi bức tranh 8K ở trên đều là một tác phẩm nghệ thuật số với màu sắc và độ sâu không giới hạn. Điều này tạo nên một cảm giác sống động, thần kỳ và thậm chí mê hoặc tất cả người xem.

Ảnh nền đẹp về hiệu ứng ánh sáng ấn tượng

Kế tiếp đây, Hoàng Hà Mobile sẽ mang đến cho bạn các tuyệt tác nghệ thuật liên quan đến hiệu ứng ánh sáng. Các hình nền này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thị giác vô cùng độc đáo và lôi cuốn.  Hơn thế nữa, các hình ảnh còn có khả năng chuyển đổi màu sắc vô cùng linh hoạt. Nó như tạo ra một “điệu múa” ánh sáng tuyệt vời trên màn hình điện thoại của bạn.

anh-nen-dep-13

anh-nen-dep-14

anh-nen-dep-15

anh-nen-dep-16

anh-nen-dep-17

anh-nen-dep-18

Với sự kết hợp của màu sắc, độ sáng và độ tương phản, các ảnh nền về hiệu ứng ánh sáng có thể tạo ra cảm giác sâu lắng và thậm chí là kỳ diệu. Bạn có thể thấy những ảnh nền đẹp với ánh sáng bắt mọi vật, tạo điểm nhấn đầy ấn tượng hoặc ánh sáng trong thành phố lấp lánh. Hiệu ứng này có thể làm cho màn hình của bạn trở nên thú vị hơn. Và đôi khi, nó thậm chí có thể mang đến cảm giác thư giãn cho tất cả người xem.

anh-nen-dep-19

anh-nen-dep-20

anh-nen-dep-21

anh-nen-dep-22

anh-nen-dep-23

anh-nen-dep-24

Hình nền hiệu ứng ánh sáng thường tận dụng mọi lợi ích của công nghệ hình ảnh kỹ thuật số. Điều này đồng nghĩa, các tác giả có thể thỏa thích sáng tạo ra những ảnh nền “độc nhất vô nhị”. Không những thế, chúng tôi cũng chỉ tập hợp cho bạn những hình ảnh chất lượng nhất. Từ đó, hy vọng bạn đọc có thể tìm và lưu về hình ảnh theo đúng sở thích của mình.

Ảnh nền iPhone đẹp nhất, mới nhất

Trước sự ra đời của nhiều dòng iPhone mới, người dùng Apple cũng tìm kiếm thêm các mẫu hình nền ấn tượng cho dế yêu của mình. Theo đó, các ảnh nền mới nhất cho iPhone thường đi kèm với độ phân giải cao, màu sắc tươi sáng và độ chi tiết xuất sắc. Bạn có thể chọn từ nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm bãi biển tuyệt đẹp hoặc hoàng hôn ấn tượng. Như vậy, người dùng có thể tự do thể hiện sở thích và phong cách riêng của mình.

anh-nen-dep-25

anh-nen-dep-26

anh-nen-dep-27

anh-nen-dep-28

anh-nen-dep-29

anh-nen-dep-30

Ảnh nền iPhone độc đáo nhất thường được tạo ra bởi các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ hàng đầu. Từ đó đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh trên thiết bị của mình. Và ngay sau đây, Hoàng Hà mang đến sự tươi mới, sáng sủa và đẹp mắt với những hình nền về nghệ thuật và thiết kế. Từ các ảnh nền đẹp này, bạn có thể tạo cho màn hình điện thoại của mình một cái nhìn mới mẻ mỗi khi sử dụng.

anh-nen-dep-31

anh-nen-dep-32

anh-nen-dep-33

anh-nen-dep-34

anh-nen-dep-35

anh-nen-dep-36

Đặc biệt với sự linh hoạt của hệ điều hành iOS, việc thay đổi ảnh nền trở nên đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể thường xuyên thay đổi để phản ánh tâm trạng và sở thích của mình. Hay nói cách khác, bạn sẽ tạo nên một không gian sống động và độc đáo ngay trên chính “dế yêu” của mình. Nhìn chung, hình nền iPhone đẹp sẽ là một cách hoàn hảo để thể hiện phong cách và góc nhìn của bạn về thế giới này. 

Ảnh nền đẹp cute phô mai que

Thêm một chủ đề ảnh nền khác mà bạn đọc của Hoàng Hà Mobile không thể bỏ qua. Đó chính là các hình nền “cute phô mai que” dành cho dế yêu. Đặc biệt, nếu bạn là một Gen Z chính hiệu thì tuyệt đối nên xem qua hết bộ sưu tập của chúng tôi nhé. Các hình ảnh này là một sự kết hợp độc đáo giữa sự đáng yêu và sự hài hước. Không những thế, màu hình nền điện thoại đều là các màu sắc “trending” nhất. Chắc chắn ai xem qua cũng sẽ thích đấy nhé.

anh-nen-dep-37

anh-nen-dep-38

anh-nen-dep-39

anh-nen-dep-40

anh-nen-dep-41

anh-nen-dep-42

Ngoài các hình vẽ chibi ở trên, bạn còn có thể lưu thêm một số ảnh nền nổi bật khác về thú cưng như chó và mèo. Những tạo hình đáng yêu và biểu cảm của các loài thú cưng cũng thường làm cho người xem cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì các hình nền chủ đề này sẽ giúp bạn như được kết nối với “boss” nhà mình qua màn ảnh vậy. Và không để bạn chờ lâu thêm nữa, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn bộ sưu tập thú cưng ngay sau đây.

anh-nen-dep-43

anh-nen-dep-44

anh-nen-dep-45

anh-nen-dep-46

anh-nen-dep-47

anh-nen-dep-48

Nhìn vào những hình ảnh trên đây, chúng ta thấy được mình đã có tương đối lựa chọn hình nền đẹp rồi phải không nào. Nhưng nếu bạn muốn có thêm được nhiều ảnh nền dành cho máy tính thì hãy tiếp tục theo dõi các phần tiếp theo đây nhé. Hoàng Hà Mobile đã thống kê sẵn cho bạn các chủ đề hấp dẫn dành cho màn hình thiết bị của bạn rồi nè.

Hình nền đẹp mới dành cho máy tính

Các hình nền đẹp dành cho máy tính không chỉ là một hình ảnh đơn thuần, mà nó còn là một phần của cuộc sống kỹ thuật số. Chúng thể hiện sự sáng tạo và tính cá nhân hóa của mỗi người dùng. Không những thế, các hình nền còn có khả năng xây dựng nên một môi trường làm việc hay ho cho thiết bị. Đặc biệt hơn, các chủ đề hình ảnh mà Hoàng Hà Mobile chuẩn bị cung cấp còn tương thích với nhiều thiết bị máy tính khác nhau. Cho dù bạn sử dụng máy tính bàn, laptop hay máy tính bảng thì các ảnh nền này đều tạo nên một trải nghiệm đầy thú vị.

Ảnh nền đẹp 4K về chủ đề công nghệ

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ thông tin và điện tử, vậy thì bộ sưu tập sau đây rất thích hợp để bạn đổi giao diện máy tính của mình. Với đặc trưng về sự tiên tiến và hiện đại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp độc đáo của thế giới công nghệ số. Nơi mà con người đã tạo ra các trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ không người lái.

anh-nen-dep-49

anh-nen-dep-50

anh-nen-dep-51

anh-nen-dep-52

anh-nen-dep-53

Thêm vào đó, chủ đề công nghệ cũng có thể bao gồm ứng dụng di động và nhiều khía cạnh khác của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Chẳng hạn như thiết bị smartphone thông minh, công nghệ 5G, màn hình máy tính cong siêu mỏng, máy chụp ảnh hoặc các thiết bị kỹ thuật số tiên tiến khác. Đặc biệt khi các hình ảnh này được tạo ra bằng chất lượng 4K thì còn gì bằng. Người xem như được tận hưởng cả một thời giới công nghệ được gói gọn ngay trên chính màn hình của mình. Hơn thế nữa, các tác phẩm này rất phù hợp để bạn tạo nên ảnh nền iPhone đẹp nhất. Vì thế, bạn hãy xem và lưu ngay các hình ảnh độc đáo này nhé. 

anh-nen-dep-54

anh-nen-dep-55

anh-nen-dep-56

anh-nen-dep-57

anh-nen-dep-58

Ảnh nền công nghệ không chỉ làm cho màn hình của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Nó còn thể hiện lên sự quan tâm, cũng như niềm đam mê với những đổi mới và sự tiến bộ đang diễn ra mỗi ngày. Bên cạnh đó, các hình nền này còn có một ý nghĩa sâu xa hơn về việc tạo động lực và nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của công nghệ đổi mới cuộc sống hiện đại. 

Hình nền hoa đẹp cho máy tính

Hoa là một biểu tượng của sự tươi mới, sự nở rộ và tình yêu thăng hoa. Hình nền hoa có thể bao gồm rất nhiều loại hoa đa dạng đi kèm với ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như hoa hồng tinh khôi, hoa tulip đa sắc màu, hoa cúc tinh tế, hoa anh đào ngọt ngào, hoa lavender thơm ngát, và nhiều loài hoa khác nữa. Nhìn chung, mỗi bức hình đều thể hiện vẻ đẹp riêng biệt và sự độc đáo của từng loại hoa.

anh-nen-dep-59

anh-nen-dep-60

anh-nen-dep-61

anh-nen-dep-62

anh-nen-dep-63

anh-nen-dep-64

Việc sử dụng hình nền hoa cho máy tính không chỉ tạo nên một giao diện đẹp mắt. Nó còn giúp cho những người yêu hoa để thưởng thức một không gian thứ thái và yên bình. Đặc biệt, mỗi khi bạn bật máy tính, bạn sẽ được “đón tiếp” bởi những bông hoa tươi thắm. Hay nói cách khác, không gian máy tính sẽ tạo cảm giác như bạn đang đứng giữa một vườn hoa rộn ràng. Và bên dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài tấm ảnh nền độc đáo khác nhé.

anh-nen-dep-65

anh-nen-dep-66

anh-nen-dep-67

anh-nen-dep-68

anh-nen-dep-69

anh-nen-dep-70

Hơn thế nữa, những chiếc ảnh nền đẹp luôn tạo ra một môi trường làm việc thật trang nhã. Như vậy, người sử dụng có thể tạo nên sự cân bằng giữa công việc và giải stress. Không chỉ thế, bạn cũng có thể lựa chọn hình nền hoa theo tâm trạng, cũng như mỗi dịp khác nhau. Ví dụ như ngày 8/3 thì bạn có thể thay đổi ảnh nền hình hoa hướng dương. Hay ngày 14/2 thì bạn có thể lựa chọn những bông hồng xinh đẹp. Điều này phụ thuộc vào sở thích và mong muốn của mỗi người mà chọn cho mình các bức ảnh đẹp nhất.

Hình nền máy tính phong cảnh bình yên

Sau những ngày chạy deadline mệt mỏi, nếu bạn nhìn thấy được màn hình máy tính của mình là một phong cảnh bình yên. Rất có thể trạng thái làm việc của bạn cũng sẽ trở nên tích cực hơn rất nhiều. Hay nói cách khác, các hình nền thể hiện cảnh quan tĩnh lặng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thanh bình. Mọi buồn phiền và áp lực công việc cũng sẽ được giải tỏa bớt khi bạn quyết định thay cho mình một giao diện máy tính mới.

anh-nen-dep-71

anh-nen-dep-72

anh-nen-dep-73

anh-nen-dep-74

anh-nen-dep-75

anh-nen-dep-76

anh-nen-dep-77

Nhìn vào những đồng cỏ xanh, hồ nước êm đềm, rừng cây uốn lượn hay hào quang trên bầu trời đêm. Bạn có cảm thấy tâm hồn của mình đã trở nên yên bình hơn chưa? Nếu chưa, Hoàng Hà Mobile còn có thêm vài gợi ý khác về cảnh quan tĩnh lặng. Hy vọng các hình ảnh này có thể giúp bạn tạo ra một không gian làm việc an bình nhất. 

anh-nen-dep-78

anh-nen-dep-79

anh-nen-dep-80

anh-nen-dep-81

anh-nen-dep-82

anh-nen-dep-83

anh-nen-dep-84

Lợi ích quan trọng nhất của các hình nền trên chính là giúp bạn giảm căng thẳng và lo âu. Đồng thời giúp bạn tập trung vào công việc, cũng như giải quyết vấn đề một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, các hình nền chúng tôi vừa cung cấp còn có khả năng khơi gợi tính sáng tạo của mỗi người. Thực tế, chỉ khi chúng ta cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhất thì mới có thể phát triển được những ý tưởng hay. 

Ảnh nền đẹp ấn tượng về sách

Chủ đề hình nền đẹp thứ 4 dành cho máy tính sẽ về sách. Với chủ đề này, chúng tôi tin chắc sẽ có rất nhiều bạn yêu thích nó. Đặc biệt là những bạn thích tạo ra một không gian tĩnh lặng và mang một chút tri thức. Hơn thế nữa, sách còn đại diện cho cả một kho tàng kiến thức mà chúng ta có thể khám phá. Chính vì vậy, khi bạn để ảnh nền đại diện là cuốn sách hay cuốn tiểu thuyết mà mình yêu thích. Bạn như được thể hiện niềm đam mê của văn hóa đọc, cũng như thể hiện tâm huyết của mình một cách sáng tạo nhất.

anh-nen-dep-85

anh-nen-dep-86

anh-nen-dep-87

anh-nen-dep-88

Bên cạnh đó, hình nền máy tính về sách không chỉ dành cho những người yêu đọc, mà còn cho mọi người. Nó như một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc học hỏi và nâng cao kiến thức trong cuộc sống hàng ngày. Nó thể hiện sự tôn vinh đối với các tác phẩm văn học, tri thức và ý nghĩa của sách trong việc mở rộng tầm hiểu biết. Do đó, bạn hãy cùng chúng tôi xem tiếp các hình nền sách ấn tượng ngay sau đây nhé!

anh-nen-dep-89

anh-nen-dep-90

anh-nen-dep-91

anh-nen-dep-92

Nhìn vào các hình ảnh trên đây, chúng ta như được hòa mình vào một thư viện sách đầy bí ẩn. Người đọc như được khám phá một chân trời mới với một cái nhìn vô cùng đẹp mắt. Không những thế, nó còn là nguồn cảm hứng mỗi ngày cho bạn. Thậm chí khi bạn nhìn vào nó, bạn sẽ nhớ đến mục tiêu và ước mơ mà mình mong muốn đạt được.

Hình nền đẹp nhất về cà phê và trà

Đến chủ đề cuối cùng trong bài viết này sẽ dành cho những bạn nào có niềm đam mê về cà phê và trà. Thông qua các bức hình nền đẹp, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống thật “chill”. Đồng thời, các hình nền về quán cà phê hay thức uống còn là một cách tuyệt vời để truyền tải không gian ấm cúng và sự lãng mạn ngay trên màn hình máy tính của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng Hoàng Hà Mobile khám phá ngay thôi nào.

anh-nen-dep-93

anh-nen-dep-94

anh-nen-dep-95

anh-nen-dep-96

Hình nền đẹp về cà phê sẽ đi theo nhiều phong cách khác nhau. Như trên đây, bạn chỉ mới được chiêm ngưỡng của những hương vị cà phê theo phong cách Hàn Quốc. Nhìn vào đó, bạn sẽ thấy được một sự trong trẻo và dễ thương. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ thêm cho bạn một số hình nền quán cà phê mang phong cách vintage, chuẩn châu Âu. Nếu bạn cũng thuộc trường phái thích cổ điển thì hãy lưu ngay các hình ảnh này về máy tính của mình.

anh-nen-dep-97

anh-nen-dep-98

anh-nen-dep-99

anh-nen-dep-100

Đối với những bạn nào yêu thích nội thất hay làm công việc liên quan đến decor thì các hình ảnh trên còn giúp bạn thể hiện đam mê của mình. Bởi vì các hình nền này không chỉ đơn giản là thể hiện sự yêu thích với hương vị và cách bày trí của quán. Nó còn là một cách để thể hiện lối sống thú vị của người dùng ngay trên chính màn hình máy tính. Nó tạo nên sự kết nối với một phần quan trọng của cuộc sống, từ đó làm cho thiết bị của bạn thể hiện tính cá nhân hóa vô cùng cao.

Kết luận

Như vậy, Trang Tin Nhanh Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ hoàn tất cho bạn “TOP 100 ảnh nền đẹp nhất”. Từ những hình nền về thiên nhiên tươi đẹp đến công nghệ hiện đại và văn hóa sách thú vị. Giờ đây, bạn đọc đã có thể nhiều lựa chọn hình nền để thể hiện sự đam mê và tâm hồn của mình. Song song, bạn cũng có thể tạo nên điểm nhấn thú vị cho giao diện màn hình thiết bị. Đặc biệt, bộ sưu tập hình nền trên là hoàn toàn miễn phí, nhưng chất lượng đều là cao nhất. Như vậy, bạn có thể yên tâm và thoải mái tải các hình nền này nhé.

Nếu bạn muốn download thêm nhiều hình nền độc đáo khác cho máy tính và điện thoại. Vậy thì hãy xem thêm một số bài viết sau đây của chúng tôi. Hoặc nếu được thì bạn hãy thường xuyên theo dõi trang website Tin Tức Hoàng Hà Mobile. Tại đây, chúng tôi luôn cập nhật bài viết mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?