Hướng dẫn cách chơi Murad Liên Quân mùa 28 2024

XEM NHANH

Nếu bạn đang chơi Liên Quân và tìm hiểu đến tướng Murad “sát thủ đi rừng” thì không nên bỏ bài viết này. Bởi chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách lên đồ, combo ngọc, cách chơi Murad cơ bản cho đến cao thủ. Quan trọng nhất là thủ thuật chi tiết về skill đi rừng của Murad. Không những thế, bạn còn chiêm ngưỡng được rất nhiều hình ảnh Murad siêu điển trai trong bài viết này nữa đấy nhé.

Điểm mạnh của Murad Liên Quân là gì?

Murad là một trong những tướng sát thủ nổi tiếng và được yêu thích nhất trong trò chơi Liên Quân Mobile. Với bộ kỹ năng linh hoạt, sát thương cao, Murad đã trở thành nỗi ám ảnh cho nhiều người chơi khác. Dưới đây là những điểm mạnh nổi bật khiến Murad trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều game thủ.

Trước hết, Murad nổi tiếng với khả năng dồn sát thương cực kỳ mạnh mẽ. Kỹ năng “Tàn Ảnh Đao” giúp Murad tấn công liên tiếp ba lần, gây ra lượng sát thương lớn trong thời gian ngắn. Khiến cho đối phương phải choáng và có thể lùi về vị trí ban đầu. Chiêu thức này được nhiều game thủ sử dụng cho cả việc đi gank lẩn trốn thoát. 

anh-murad-1

Thêm vào đó, chiêu cuối “Ảo Ảnh Trảm” của Murad có khả năng gây sát thương diện rộng. Đồng thời không thể bị nhắm đến trong lúc thi triển, giúp nhân vật được an toàn thoát khỏi các tình huống nguy hiểm sau khi dồn sát thương.

Một điểm mạnh khác của Murad là sự cơ động vượt trội. Kỹ năng “Vô Ảnh Vực” cho phép Murad di chuyển nhanh chóng và dễ dàng qua các chướng ngại vật, tạo nên lợi thế trong việc truy đuổi hoặc thoát khỏi kẻ địch. Sự cơ động này giúp Murad có khả năng kiểm soát bản đồ tốt, dễ dàng đảo đường hỗ trợ đồng đội và tham gia vào các tình huống giao tranh một cách hiệu quả. Khả năng di chuyển nhanh chóng và bất ngờ này khiến đối thủ rất khó có thể bắt được Murad hay dự đoán được hành động của anh ta.

Điểm yếu của Murad Liên Quân là gì?

Hình ảnh Murad xuất hiện với hình tượng là một tướng quân hùng mạnh. Nhưng song song đó nhân vật này cũng có nhiều hạn chế mà người chơi cần lưu ý. Trong đó bạn cần chú ý đến vấn đề nhân vật bị phụ thuộc bởi kỹ năng. Murad cần sử dụng chính xác các kỹ năng của mình để phát huy hết sức mạnh. Nếu người chơi không thành thạo việc sử dụng kỹ năng “Vô Ảnh Vực” và “Tàn Ảnh Đao”, Murad sẽ trở nên rất dễ bị tấn công và không thể gây sát thương hiệu quả. 

Việc phải giữ cho đủ bốn lần đánh để kích hoạt nội tại cũng là một thách thức, đặc biệt trong các trận đấu căng thẳng. Nếu không thể duy trì đủ số lần đánh, Murad sẽ không thể sử dụng chiêu cuối “Ảo Ảnh Trảm”, làm giảm mạnh khả năng dồn sát thương của nhân vật.

anh-murad-2

Để tối ưu hóa sát thương và khả năng sinh tồn, Murad cần phải có những trang bị phù hợp. Trong giai đoạn đầu trận, khi chưa có đủ trang bị, Murad rất dễ bị hạ gục do thiếu sát thương và khả năng chống trả. Chính vì thế, Murad cần phải farm cẩn thận và chọn thời điểm tham gia giao tranh một cách hợp lý. Nếu không, Murad sẽ bị kẻ địch lấn át và không thể phát huy hết tiềm năng của mình trong các trận đấu.

Đặc biệt với chiêu thức “Vô Ảnh Vực” thì chỉ bảo vệ được nhân vật khỏi các đòn tấn công trong một thời gian ngắn. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng thành thạo chiêu thức này thì cần phải luyện tập thường xuyên để nâng cao “tay nghề chơi game”.

Hướng dẫn cách lên đồ cho Murad

Như thông tin ở phần điểm yếu, chúng ta đã biết được nếu như muốn hình ảnh Murad được trợ năng sức mạnh tốt nhất thì trang bị đồ là điều hết sức quan trọng. Chính vì thế, trong phần nội dung này Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách trang bị chuẩn nhất cho Murad nhé.

Set đồ đi đường

Murad – một trong những tướng sát đi đường được mệnh danh là có khả năng đi solo Đường Kingkong “đỉnh của chớp”. Và gợi ý bộ trang phục sau đây sẽ giúp cho Murad có đủ khả năng gây sát thương và chống chịu cực kỳ hiệu quả.

Trang bịChức năng
Thương LonginusVật phẩm này cung cấp rất nhiều chỉ số cần thiết cho Murad, bao gồm: công vật lý, giáp, giảm thời gian hồi chiêu và xuyên giáp. Chức năng chính của nó là vừa công vừa thủ.
Giày hộ vệHỗ trợ cho nhân vật tăng tốc độ chạy và chống chịu trước các đòn tấn công.
Thương xuyên pháGiúp tướng có thể xuyên thủng giáp của những tướng đỡ đòn, gây sát thương hiệu quả hơn và làm suy yếu đội hình địch.
Quỷ kiếmHút máu từ Quỷ Kiếm giúp tướng hồi phục nhanh chóng trong các pha giao tranh, tăng khả năng sống sót và tiếp tục chiến đấu.
Áo choàng băng giáGiảm thời gian hồi chiêu giúp tướng có thể sử dụng kỹ năng liên tục, tạo ra áp lực lớn hơn lên kẻ địch và hỗ trợ đồng đội tốt hơn.
Huân chương TroyTập trung vào việc cung cấp khả năng chống chịu sát thương phép thuật và tạo lá chắn bảo vệ.

Set đồ đi rừng

Hình ảnh Murad đi rừng luôn được rất nhiều game thủ chú ý đến. Bởi vì Lãng Khách Thời Không là một “sát thủ” đi rừng phải nói là siêu đỉnh, cũng như có tính sát thương cao khủng khiếp. Từ đó, nhân vật sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình Liên Quân và win game.

Trang bịChức năng
Kiếm truy hồnNếu bạn muốn trang bị cho tướng đi rừng thì không thể nào thiếu kiếm truy hồn. Kết hợp với chiêu thức cuối của Murad thì có thể tăng khả năng sát thương lên 50%.
Giày hộ vệHỗ trợ cho nhân vật tăng tốc độ chạy và chống chịu trước các đòn tấn công.
Thương LonginusVật phẩm này cung cấp rất nhiều chỉ số cần thiết cho Murad, bao gồm: công vật lý, giáp, giảm thời gian hồi chiêu và xuyên giáp. Chức năng chính của nó là vừa công vừa thủ.
Thương xuyên pháGiúp tướng có thể xuyên thủng giáp của những tướng đỡ đòn, gây sát thương hiệu quả hơn và làm suy yếu đội hình địch.
Quỷ kiếmHút máu từ Quỷ Kiếm giúp tướng hồi phục nhanh chóng trong các pha giao tranh, tăng khả năng sống sót và tiếp tục chiến đấu.
Nanh FenrirVật phẩm này có thể làm gia tăng công sát thương thêm 50%. Khiến cho Murad càng trở nên nguy hiểm hơn đối với kẻ địch.

Hướng dẫn cơ bản cách chơi Murad Lãng Khách Thời Không

Đối với cách chơi này, vị trí khuyến khích là solo Đường Kinh Kong. Sau đó, bạn sẽ xây dựng bộ chiêu thức, gồm có Ảnh Hồn, Tàn Ảnh Đao, Vô Ảnh Vực, Ảo Ảnh Trảm. Nếu như bạn muốn ảnh Murad gia tăng thêm sức mạnh thì cần phải sử dụng thêm 3 loại ngọc. Bao gồm: Ngọc đỏ III tốc đánh/tỷ lệ CM, Ngọc tím III công vật lý/tốc chạy, Ngọc lục III công vật lý/X giáp.

Thêm vào đó, đối với cách chơi cơ bản thì bạn cần lưu ý thêm vài điều. Đầu tiên, nhờ vào khả năng ra vào rất linh hoạt mà gamer hoàn toàn có thể sử dụng Murad làm nhân vật giao tranh mở màn. Hoặc bạn cũng có thể nghiên cứu tận dụng nhân vật trong các tình huống băng trụ.

anh-murad-3

Lưu ý thứ hai là về chiêu thức Vô Ảnh Đao và Ảo Ảnh Trảm sẽ giúp cho Murad có khả năng né tránh rất tốt. Do đó, gamer nên tận dụng điểm mạnh này để nhanh chóng cho đội đối thủ “ăn hành”. 

Lưu ý thứ ba là Murad nên sử dụng các đòn tấn công thường để kích hoạt nội tại. Quan trọng hơn hết là để tướng quân có thể dưỡng sức để ra đòn tấn công cuối cùng.

Hướng dẫn cao thủ cách chơi Murad Lãng Khách Thời Không

Đối với cách chơi cao thủ để giúp cho hình ảnh Murad thêm mạnh mẽ thì bạn có thể tham khảo đến thủ thuật chiến đấu như sau. Gamer sẽ sử dụng chiêu 1 là Tàn Ảnh Đao để gây sát thương và áp sát đối thủ. Tiếp đến, gamer sẽ dùng chiêu 2 là Ảo Ảnh Trảm tăng vào các cấp 4, 8, 12. Cuối cùng, bạn dùng Vô Ảnh Vực là có thể hạ đòn đối phương một cách ngoạn mục.

anh-murad-4

Đối với ngọc bổ trợ thì bạn nên lựa chọn những loại nào có thể tăng khả năng hút máu. Kết hợp với đó là khả năng tăng tốc độ đánh, cũng như tăng tỉ lệ chí mạng, công vật lý và xuyên giáp. Chẳng hạn như 6 x ngọc đỏ Tốc đánh/ Tỉ lệ chí mạng, 4 x ngọc đỏ Tỉ lệ chí mạng, 10 x ngọc tím Hút máu và 10 x Công vật lý / Xuyên giáp.

Đối với cách chơi này bạn cũng nên có một số lưu ý để trận đấu trở nên hoàn hảo hơn. Đầu tiên, nhờ vào sức mạnh của mình, Murad sẽ có khả năng dọn quái rừng vô cùng nhanh chóng. Cộng thêm vào đó, bạn nên chiếm thế chủ trọng trong những tình huống tranh chấp căng thẳng. Ví dụ như sử dụng Rồng Hắc Ám, Dơi Quỷ hay Kinh Kong để giúp cho Lãng Khách Thời Không có thêm nhiều lợi thế.

Tổng hợp một số hình ảnh Murad đẹp và chất lượng nhất

Bên cạnh việc chia sẻ cho bạn cách chơi và lên đồ dành cho tướng Murad. Hoàng Hà Mobile còn tổng hợp thêm cho bạn một bộ sưu tập hình ảnh Lãng Khách Thời Không Liên Quân ấn tượng nhất. Bạn có thể thoải mái tải những hình ảnh này về thiết bị của mình để làm ảnh nền nhé. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ nó đến hội mê game để bạn bè của mình cũng có thể sưu tầm ảnh nhân vật đẹp.

anh-murad-5

anh-murad-6

anh-murad-7

anh-murad-8

anh-murad-9

anh-murad-10

Kết luận

Murad, với biệt danh “Lãng Khách Thời Không,” là một trong những sát thủ hàng đầu trong Liên Quân Mobile, nổi tiếng với khả năng tấn công nhanh và né tránh linh hoạt. Murad có thể trở thành một vũ khí đáng gờm, mang lại lợi thế lớn cho đội của gamer trong các trận đấu căng thẳng. Sự kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh và sự linh hoạt khiến Murad trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi yêu thích lối chơi sát thủ và muốn thống trị đấu trường Liên Quân Mobile. Đồng thời, với những hình ảnh Murad mà Hoàng Hà Mobile cung cấp, bạn có thể tìm được một tấm hình nền yêu thích nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết