anh-motorola-razr-2-1

Hé lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của Motorola Razr 2 cùng một vài thông số cấu hình quan trọng

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thực tế rõ nét đầu tiên của chiếc Motorola Razr 2 đã bất ngờ được tiết lộ, máy vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế của chiếc Razr đời đầu ngoài phần viền màn hình đã được làm cong mềm mại hơn.

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của Motorola Razr 2 được tiết lộ

Còn nhớ vào khoảng thời gian tháng 2 năm ngoái, Motorola đã làm bất ngờ làng công nghệ thế giới khi hãng đã cho ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên với cái tên Motorola Razr, nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ người dùng cũng như các chuyên gia công nghệ. Và trong năm nay, khi các hãng điện thoại lớn như Samsung hay Xiaomi đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt những mẫu điện thoại màn hình gập đời mời thì Motorola cũng không hề chịu kém cạnh.

Theo đó, mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới của hãng, hay còn được biết tới với cái tên Motorola Razr 2 mới đây đã bị lộ những hình ảnh trên tay đầu tiên. Hình ảnh được rò rỉ đã cho chúng ta thấy rõ được rằng Razr 2 sẽ có các phần cạnh viền được bo cong mềm mại hơn so với chiếc Rarz thế hệ đầu; và phần viền cũng được sơn một lớp sơn màu Bạc khá đẹp măt và nam tính.

anh-motorola-razr-2-2

Ảnh trên tay Motorola Razr 2

Ngoài ra, những đường nét thiết kế chính có vẻ như sẽ không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ Rarz ban đầu. Ngoài ra theo thông tin từ tờ Gizmochina, Motorola Rarz 2 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi bộ vi xử lý Snapdragon 765. Và nếu như thông tin này là chính xác thì một lần nữa, cấu hình của Motorola Razr 2 lại có phần thua kém hơn so với những đối thủ khác như Galaxy Z Flip của Samsung chạy vi xử lý Snapdragon 855+.

Đi cùng với Snapdragon 765 dự kiến sẽ là thanh RAM 8GB cùng với 256GB bộ nhớ trong. Màn hình của Motorola Razr 2 dự kiến sẽ có kích thước là 6.2 inch, sử dụng tấm nền P-OLED; ngoài ra sẽ còn một màn hình phụ bên ngoài có kích thước là 2.7 inch. Cụm camera sau của Rarz 2 cũng sẽ được Motorola nâng cấp lên độ phân giải là 48MP và camera selfie sẽ là 20MP.

anh-motorola-razr-2-3

Nhiều khả năng Motorola Rarz 2 sẽ được trình làng vào tháng 9 tới đây. Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế cùng với cấu hình dự kiến bên trên của Motorola Razr 2? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Xiaomi Mi Band 5 TỐT nhưng đã đủ thay thế ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay